Ronaldo mặc quái dị để quậy tung trường học con trai

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã khiến cậu con trai của mình đó là Cristiano Jr cũng như cả trường học của cậu ấm đã có được dịp phấn khích vô cũng khi đã xuất hiện cùng với cách hóa trang thực sự ấn tượng.


Ronaldo hiện cũng đang phải sẽ đối mặt với thực sự rất nhiều chỉ trích từ chính những người hâm mộ như Real Madrid về cả ở trong những phong độ đã diễn ra vào thời  gian qua. Nhưng siêu sao 32 tuổi cũng đã dường như đã chẳng mấy cảm thấy bận tâm. Và Anh hiện cũng đang tỏ ra thực sự được cho là khá thoải mái và đã dành nhiều thời gian để quan tâm cho gia đình.
Sau khi đã tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật thực sự hết sức giản dị với mẹ và con trai thì Ronaldo đã tiếp tục đã khiến cho người hâm mộ đã thực sự hết sức bất ngờ. khi mà CR7 đã sẵn sàng làm tất cả để có thể sẽ khiến cho cậu con trai Cristiano Jr sẽ được vui vẻ và bất chấp mình hiện đang là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.
Chiều thứ Tư vừa qua khi mà các cánh săn ảnh đã có dịp được chụp khi mà Ronaldo xuất hiện cùng bộ trang phục hết sức“quái dị”. Anh đã bôi mặt trắng xóa và kèm theo đó là đội tóc giả xoăn tít và choàng khăn sau lưng giống như một siêu nhân. và Trong hình dạng như vậy thì CR7 cũng đã không ngần ngại khi đã đi thẳng vào trường học của chính cậu con trai.
Cậu nhóc Cristiano Jr hiện cũng được bố hóa trang 1 cách thực sự rất cầu kỳ với tóc giả và râu màu vàng óng như 1 bờm sư tử dũng mãnh. Bên cạnh đó thì trang phục đi kèm cũng thực sự được cho là rất sành điệu. Ronaldo đã cùng con trai đến trường để tham dự một buổi lễ hóa trang.
Ngoài hai bố con thì Ronaldo còn mời thêm những người bạn thân đến để có thể phụ họa. Sự xuất hiện của siêu sao người Bồ cùng với 1  dàn hùng hậu đã khiến cho không khí trên sân trường thêm phần náo nhiệt. Chắc chắn cậu nhóc Cristiano Jr cũng như các bạn đã có một buổi sinh hoạt thú vị cùng ông bố nổi tiếng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét