HAGL – Công Phượng có 9 điểm/3 trận quá tuyệt vời

Sau khi đã có được một sự khởi đầu chệch choạc ở trong giải V-League 2017 thì HAGL đã có được chiến thắng liên tiếp 3 trận và điều đặc biệt ở đây là đều định đoạt cuộc chơi ở trong hiệp 2.


Bất ngờ thăng hoa
Trước khi bước vào ở trong mùa giải V-League 2017 và sau đó thì cũng đã được khởi tranh bởi thế mà nhiều fan của HAGL cũng đã rất vui khi mà thấy Công Phượng và Tuấn Anh với việc sau chuyến du học ở Nhật Bản. và thì dưới con mắt của giới chuyên môn thì chính đội bóng phố Núi vẫn thực sự chẳng được đánh giá cao hơn một chút nào so với 2 mùa giải một cách chật vật trước đó.
Tuấn Anh thì đã bị chấn thương dài hạn còn về Công Phượng thì cũng đã đánh mất bản năng của mình  trong khi đó thì những Hồng Duy, Văn Sơn, Đông Triều vẫn chưa rèn luyện được nhiều và ở trong các ngoại binh thì cũng đã không mấy ấn tượng. Chỉ Văn Toàn và Văn Thanh là được xem như đã trưởng thành.
4 vòng đầu tiên cũng đã được diễn ra khi mà HAGL đã giành vỏn vẹn được có được 1 điểm và những nghi ngờ đó lại  càng được lan rộng. Tất cả đều tin rằng sẽ có một cuộc chiến trụ hạng và qua đó thì sẽ sớm bắt đầu với “đám trẻ” nhà bầu Đức. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đã đứng trước núi áp lực và có nguy cơ bị sa thải giữa dòng.
Nhưng trong lúc ấy thì một HAGL lại đã khiến cho  “cả làng” đã phải tròn mắt. Sau 1 thời gian nghỉ Tết Âm lịch thì Công Phượng và các đồng đội của mình đã  chơi 1 cách thăng hoa và qua đó thì cũng đã giành 3 chiến thắng liên tiếp và đã  ghi 7 bàn kèm theo đó là giữ sạch lưới và nhảy vọt lên tốp đầu (thứ 5 với 10 điểm).



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét