Một sức mạnh không thể ngờ tới từ dầu mỏ

Man City hiện cũng đã đang có được ở trong là khởi đầu giành cho cuộc đổ bộ của những tỷ phú của Trung Đông vào ở trong giới túc cầu. và qua đó thì Họ cũng đã có được 2 lần chinh phục thành công danh hiệu Premier League đáng giá. Nhưng PSG hiện thì  mới là một đại diện của “sức mạnh dầu mỏ”được diễn ra ở Champions League.


Kinh đô của những Ánh sáng đang được "ngập" trong dầu mỏ
PSG cũng đã được đả bại khi mà Barcelona cũng đã để có được những chiến quả thực sự được cho là một điều hết sức đáng tự hào nhất và qua đó thì cũng sẽ phải kể từ khi về tay của các ông chủ Qatar.và qua đó thì cũng đã giành được ở trong những Mục tiêu và qua đó thì cũng đã bành trướng bóng đá và châu Âu của những tỷ phú dầu mỏ ở trong châu Á cuối cùng đã đi đến cột mộc mới quan trọng.
Cũng đã có được những Từng có thời điểm và qua đó thì cũng đã có được ở trong  các tờ báo lớn của Anh và qua đó thì cũng đã đồng loạt để có thể được đưa tin về việc ở trong tiểu vương của Qatar cũng đã được bày tỏ ở trong những ý định sẽ mua lại được MU từ nhà Glazer với một bảng giá 1,6 tỷ bảng. Tuy nhiên qua đó thì việc mua lại của MU được cho là rất khó bởi các ông chủ của Mỹ của họ cũng sẽ thừa hiểu được ở trong giá trị được cho là "vô tận" của "Quỷ đỏ".

PSG cũng đã trở thành những mục tiêu có thể thay thế và qua đó thì cũng sẽ dễ mua và giàu tiềm năng. Sau khi đã mua được tổng số 70% cổ phần từ Colony Capital  con số tương đương với chỉ 42 triệu bảng thì ở vào tháng 05/2011 qua đó thì cũng chính là những quỹ đầu tư Hoàng gia Qatar cũng đã chính thức đực trở thành chủ sở hữu của  đội bóng thành Paris hoa lệ và qua đó thì cũng đã phải  trả khoản nợ 17 triệu bảng giành cho đội bóng hiện đang được hạng trung lúc bấy giờ và còn đang trồi sụt ở Ligue 1 và mới vô địch 2 lần ở trong lịch sử được tồn tại mới chỉ đang có được hơn 40 năm của CLB. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét