Barca thảm bại trên đất pháp sao Real vui mừng khôn siết

Chứng kiến PSG đã có được một đả bại Barca không thể tin được với 4 bàn không gỡ và qua đó thì những người vui nhất có thể chắc chắn là Real Madrid và qua đó thì bên cạnh CLB cũ của Angel Di Maria đó là MU.


Angel Di Maria hiện đang là một cái tên chắc chắn sẽ được nhắc nhiều nhất và sau chiến thắng thực sự được  tưng bừng với 4-0 trước PSG và Barca đã phải nhận một cái kết đắng . Trong đó thì với có được những pha lập công và qua đó thì với việc đã có được bàn mở tỉ số và đó có thể nói là một siêu phẩm đá phạt được cho là rất mãn nhãn. Càng có được những ấn tượng hơn và nếu biết thì 14/2 cũng là ngày sinh nhật thứ 29 của ngôi sao người Argentina.
Theo như những Thống kê đã chỉ ra được thì kể từ những thời điểm gia nhập PSG được diễn ra ở trong hồi hè năm 2015 và qua đó thì Di Maria đã có màn góp công khi đó vào 10 bàn thắng và ghi 7 bàn, kiến tạo 3 bàn ở trong 14 lần khoác áo nhà ĐKVĐ Ligue I ở đấu trường Champions League. 
Chứng kiến "Thiên Thần" đã có được màn tỏa sáng hết sức rực rỡ và qua đó thì bên cạnh CĐV PSG và không ngạc nhiên khi Real Madrid đó cũng là những người được cho là vui nhất. Như chính Di Maria và qua đó thì tâm sự anh đã được những đồng đội cũ ở sân Bernabeu gọi điện và đã chúc mừng.

Sự kiện Di Maria cũng đã tỏa sáng và bởi thế mà đã giúp PSG cũng đã đả bại được Barca và qua đó thì cũng đã gây nên được những "cơn bão" nhỏ ở trong cộng đồng của fan MU. Hồi tháng 8/2014 thì chính đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công "Thiên thần" với mức phí đó là 59,7 triệu bảng  và kỷ lục Premier League ở trong thời bấy giờ. Nhưng  anh chỉ trụ lại được ở đây đúng 1 mùa vì lý do không hợp triết lí của cựu HLV Louis Van Gaal.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét