Nếu Cảnh dự bị vẫn được kéo dài thì Rooney sẽ đi

Cựu danh thủ của Mu đó là Paul Scholes đã đưa ra những lời nhận định và cho rằng Rooney đã sớm muộn và qua đó thì cũng sẽ được rời và qua đó thì sẽ bỏ MU nếu anh không được HLV Mourinho đối xử khác đi.


MU hiện cũng đang phải  phụ thuộc quá nhiều vào chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic, và qua đó thì huyền thoại của sân Old Trafford đó là Paul Scholes cũng đã được lên tiếng.
Siêu sao của người Thụy Điển cũng đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng được diễn ra ở trong mùa này, và qua đó thì cũng đã bao gồm được ở trong những cú hat-trick và được diễn ra ở trong những chiến thắng có dduowcjvowis tỷ số 3-0 trước St Etienne và qua đó thì cũng đã tại lượt đi vòng được diễn ra ở trong vòng 1/16 Europa League. Tuy nhiên Scholes vẫn đã đưa ra những nhận định và cho rằng MU hiện đang cần có được sức mạnh và qua đó thì cũng đã có được những sự chiều sâu hơn nữa để thành công.
Ibrahimovic hiện được cho  là 1 bản hợp đồng hết sức tuyệt vời. và bởi thế mà Vấn đề cũng đã có được sự xuất phát từ đó mà qua đó thì đã khi không có được một cầu thủ nào của MU cũng đã có thể làm giảm được sự ảnh hưởng của anh ấy. và qua đó thì Số bàn thắng của Ibrahimovic hiện cũng đang chiếm được  sự lựa chọn quá lớn.
Nếu mà đem sự So sánh giữa Ibrahimovic với các những chân sút khác có mặt ở trên hàng công của MU thì đó được cho là có sự chênh lệch quá lớn. Riêng với đội trưởng Wayne Rooney thì còn mất hút và bởi thế mà đã bị đẩy lên ghế dự bị suốt vài tháng nay.
Rooney hiện theo như những gì mới nhất thì mới chỉ được đá chính có 8 trận được diễn ra ở trong mùa này. Và qua đó thì có được ở Trong 3 chiến thắng và qua đó thì cũng đã liên tiếp vừa qua của MU “gã Shrek” cũng hiện còn đang thậm chí còn không được vào sân ở trong một phút nào.

Theo như những gì Paul Scholes miêu tả thì nếu HLV Mourinho cứ tiếp tục đày đọa Rooney trên ghế dự bị như thế này thì có lẽ đến hết mùa chân sút 31 tuổi sẽ ra đi và “Làm vậy sẽ giết chết cậu ấy mất”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét