Rooney sẽ trở lại mái nhà xưa Everton

Sau khi đã đưa ra lời từ chối chuyển đến để thi đấu tại Trung Quốc thì Rooney đã đang trong ở tình trạng cân nhắc và qua đó thì sẽ trở lại đội bóng cũ Everton khi mà mùa giải này kết thúc.


Rooney sẽ tái trở lại Everton
Một lần nữa thì Rooney đã không được HLV Mourinho sử dụng khi mà MU đã bước vào để đá ở trong trận chung kết League Cup với Southampton được diễn ra ở ngày Chủ nhật vừa qua. Động thái này của “Người đặc biệt” cũng đã được cho như là một lời khẳng định R10 đã không còn chỗ đứng tại Old Trafford.
Cho dù sẽ không chuyển đến Trung Quốc để chơi nhưng ở trong tương lai của Rooney thì cũng đã không còn thuộc về MU. Và qua đó thì Nếu như đã không có thể ra đi thì R10 sẽ phải chấp nhận là quân bài chuyên ngồi dự bị  và có thể thậm chí là sẽ không được đăng ký thi đấu. Ở độ tuổi 31 thì chắc chắn rằng tiền đạo số 10 sẽ không chịu buông xuôi sự nghiệp. bởi thế mà Anh muốn được chơi bóng để có thể tiếp tục duy trì ở trong vị trí tại ĐT Anh.
Với việc lựa chọn trở lại Everton sẽ được cho là khả năng tối ưu. Bởi HLV Ronald Koeman cũng hiện đã đánh tiếng rằng  đang rất muốn để chiêu mộ Rooney ở trong mùa hè này. “Tôi cho rằng Rooney vẫn đủ trình độ để có thể thi đấu ở trong đẳng cấp cao nhất. và Anh ấy sẽ cần ở lại Premier League và Everton luôn sẵn sàng chào đón”, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã tỏ ý cho biết.
Mourinho muốn có được  đồng đội của anh Pogba
Sau khi đã vượt qua được Saint-Etienne tại vòng 1/16 Europa League thì HLV Mourinho đã thực sự có được sự  ấn tượng đặc biệt với Kevin Malcuit. Hậu vệ cánh này đã thể hiện được một tốc độ rất tốt khi đã luôn theo kịp được Marcus Rashford cũng như Mkhitaryan.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét