Real cần người thay thế Ronaldo

Real hiện cũng đã không thể nào có thể mãi phụ thuộc vào Ronaldo và bởi thế mà nên tìm một người để có thể thay thế về trong khoảng thời gian lâu dài là cần thiết.


Có một điều được cho là rõ ràng hơn cả đó là việc Real Madrid sẽ không thể nào có thể dựa dẫm vào Cristiano Ronaldo mãi mãi bởi khi mà anh đã hiện ngoài 30 tuổi và cơ thể thì cũng đã gặp phải rất nhiều chấn thương hơn. Qua đó thì Do đó cũng đã không có gì lạ khi mà Real Madrid cũng hiện đang được bắt đầu ở trong hành trình và qua đó thì đã tìm được ở trong một cầu thủ và qua đó thì cũng đã có thể thay thế được ở trong vị trí của Ronaldo và qua đó thì đã về lâu dài và dù ai thì cũng đã hiểu tìm được ở trong một tay săn bàn như anh được cho là rất khó.
Tờ El Confidencial (TBN) mới đây cũng đã cho biết được rằng chủ tịch Real là Florentino Perez đã có được ở trong cuộc gặp đối với HLV trưởng đó là Zinedine Zidane để có thể thảo luận về tương lai của Ronaldo được diễn ra tại sân Bernabeu. Ronaldo cũng đã tất nhiên sẽ chẳng đi đâu cả ở  trong vòng 1-2 năm tới nhưng một cầu có thể đảm nhiệm để thủ kế vị anh về mặt vị trí của mình ở trong đội hình thì lại đang rất cần. Người được Zidane có thể tiến cử giành cho Real cũng hiện đang là một cầu thủ được đến từ Bồ Đào Nha đó là cầu thủ Bernardo Silva.
Tiền vệ chạy cánh này thì hiện cũng đang được cho  là một ngôi sao sáng đang được tỏa sáng tại Ligue 1 ở trong màu áo của AS Monaco. Và Đội bóng xứ Công quốc  hiện cũng đang sở hữu ở một trong những hàng công được cho là “hủy diệt” nhất của làng bóng đá châu Âu và qua đó thì cũng đã có được một phần lý do của sự bùng nổ ấy được đến từ Silva anh là người có kỹ thuật mềm mại kèm theo đó là sự kết hợp với tốc độ tốt để vượt qua cầu thủ đối phương trong các pha 1-chọi-1.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét