Ngăn Chelsea vô địch chỉ có Tottenham

Hiện tại ở NHA Chỉ còn Tottenham là CLB có thể có được đủ sức để ngăn Chelsea vô địch nhưng cuối tuần này thì họ lại phải gặp kẻ khó tính Liverpool.


Nếu như Tottenham muốn sẽ bám đuổi được Chelsea để có thể nhắm tới được ở trong một chức vô địch của Premier League thì HLV Mauricio Pochettino và các học trò của mình cũng sẽ phải rất nỗ lực để có thể xóa bỏ được điềm gở ở sân Anfield cái bẫy đang chào đón vào thứ Bảy này khi sẽ gặp Liverpool (0h30, 12/2).
Nếu có được Chiến thắng này thì sẽ giúp cho Tottenham sẽ cắt được cách biệt với đội đầu bảng Chelsea xuống sẽ chỉ còn 6 điểm, “The Blues” sẽ có chuyến làm khách được dự báo sẽ là không dễ dàng gì trước một Burnley đá thực sự khá tốt ở trên sân nhà (20h30, 12/2).
Gặp Liverpool đã vốn sẽ không phải là một cái điều gì đó được cho là dễ chịu giành cho Tottenham. Và cũng bởi Họ đã đều thua 5 và hòa 3 trong 8 lần gặp “The Kop” ở trong những gần nhất tại Premier League và lần cuối họ đã đoạt 3 điểm tại Anfield hiện là vào năm 2011.
Với giấc Mộng sẽ vô địch của Liverpool hiện tại thì cũng đã gần như bị tan vỡ vào lúc này thì cũng đã bởi họ sẽ chỉ kiếm được giành trọn 3 điểm ở trong 5 trận gần nhất và cũng sẽ rơi xuống ở trong vị trí thứ 5. Hiện thì Đây cũng sẽ được xem như  là 1 thời điểm lý tưởng để Tottenham có thể kiếm được một chiến thắng nhưng tính chất của một trận cầu lớn thì có thể lại khiến cho các cầu thủ Liverpool sẽ có được một trận đấu sẽ thì đấu đá quyết tâm hơn.

Jurgen Klopp thì hiện cũng đang chịu một sức ép thực sự được cho là khá lớn. và Nhiều người ban đầu cũng đã nghĩ Liverpool đã và đang tiến bộ hơn so với dưới thời ông và thành tích của Klopp ở 54 trận  Premier League với Liverpool cũng không khác gì người tiền nhiệm Brendan Rodgers: 26 thắng, 16 hòa, 12 thua.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét