Cũng sẽ có đến tận 2-3 ngôi sao cấp bến Old Trafford

Trong kế hoạch được diễn ra ở trong kỳ chuyển nhượng được diễn ra ở trong hè 2017 của MU và qua đó thì cũng đó những tên tuổi lớn sẽ có được sự tiếp tục đổ về.


Sẽ có 2-3 ngôi sao đến Old Trafford
MU cũng đã chi hết sức rất mạnh tay giành cho ở hè năm ngoái và trong khi đó thì nó cũng đã có  được những sự phá vỡ kỷ lục và qua đó thì đã chuyển nhượng khi mà thế giới với Paul Pogba khi đã giành 89 triệu bảng. chính những Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly cũng hiện đang được cho là hợp đồng tốn kém còn riêng Ibrahimovic thì lại đến theo diện tự do.
Dù nhân sự hiện tại vẫn chưa cho thấy được sự thật ổn nhưng ở trong những phiên chợ Đông hồi tháng Giêng thì chính HLV Mourinho cũng đã không mua sắm. và ở trong Mùa hè 2017 thì sẽ khác. Và cũng chính Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đã quyết định để  đưa ra tuyên bố “Quỷ đỏ” sẽ trở lại vào hè tới với 1 mục tiêu đó là mua 2-3 ngôi sao.
“chúng tôi sẵn sàng để có thể mở cửa để đón 2-3 cầu thủ chất lượng được diễn ra vào tháng 7. Và Họ sẽ giúp  cho đội bóng của chúng tôi tốt hơn. Chúng tôi hiện đang cảm thấy rất ổn định ở trong lối chơi và qua đó thì đã sẽ cần có được sự thúc đẩy một cách mạnh hơn với những bản hợp đồng mới”, HLV Mourinho chia sẻ với tờ Sky Sports.
Khi được hỏi rằng ông đã có được ý định và xác định cụ thể 2-3 mục tiêu ấy là ai thì “Người đặc biệt” đáp rằng : “Có”. Phó chủ tịch Woodward cũng đã  đưa ra sự ủng hộ mọi kế hoạch của Mourinho và một trong đó là chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid và thậm chí  hết sức táo bạo hơn đó là mua Neymar của Barca.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét