Bournemouth – Man City : Trận đấu của lối đá tấn công

 Bournemouth – Man City trận đấu diễn ra ở trong vòng 25 Ngoại hạng Anh. Cả Hai đội bóng bước vào trận đều là những CLB ghi nhiều bàn nhất của NHA và bởi thế mà đã cống hiến được cho khán giả một thế trận tấn công hấp dẫn.


Bournemouth và Man City hiện đang nằm ở trong số là những đội bóng đã ghi được những bàn thắng được cho là nhiều nhất của Premier League và quả nhiên thì ở trong hiệp 1 của trận đấu cũng đã không làm cho những khán giả thất vọng có mặt ở trên sân. Man City luôn luôn vẫn tiếp tục là đội bóng mang lại phong cách và lối đá tấn công hết sức quen thuộc trong khi đó thì Bournemouth đã không chịu phòng thủ một cách thụ động, có được những cơ hội là nhanh chóng lao lên để bứt lên có thể  tấn công và ở phút 19 thì cũng đã suýt ghi bàn nhưng Caballero là người xuất sắc hơn nên đã cản phá được Ibe trong pha đối mặt.
Gabriel Jesus thì đã bị chấn thương bởi thế mà đã phải sớm rời sân sớm và qua đó thì cũng đã khiến Man City đã phải đưa Sergio Aguero vào sân, nhưng ở trong 1 tình huống đột biến của trận đấu lại đến từ một người khác. Raheem Sterling thì ở trong thời gian ngay sau khi đã đưa bóng để đập vào cột dọc đã tận dụng thành công cơ hội ở phút 29 khi mà một quả tạt của Sane đã chạm chân hậu vệ chủ nhà đến chỗ Sterling là anh đã ra chân nhanh đá cận thành dễ dàng, đánh dấu được bàn thắng thứ 5 của Sterling vào lưới Bournemouth .
Bournemouth cũng đã tưởng chừng như đã có được bàn gỡ hòa 1-1 ngay sau đó ở trong 1 phút, nhưng Man City vẫn là đội đã có được gặp may. Trọng tài đã phát hiện ra Joshua King đã kéo áo John Stones trước khi King đưa ra pha dứt điểm đánh bại Caballero.
Sang hiệp 2 thì Bournemouth đã chơi thực sự được cho là khá quyết tâm và qua đó thì cũng đã có được một số pha lên bóng của họ và đã gây ra những sóng gió lên khung thành City, trong đó có một cú sút xa rất xoáy của Arter ở trong phút 67 nhưng đã không thể có được bàn thắng vì sự xuất sắc của Caballero đã cản phá.
Phút 69 thì Sterling có được 1 pha đột phá khá tốt ở cánh trái trước khi đưa ra 1 đường căng ngang vào cho Aguero và băng tới dứt điểm cận thành cho dù đã nỗ lực ngăn Aguero của Tyrone Mings nhưng nó lại biến thành bàn đá phản. Dẫn trước 2-0 nhưng Man City còn bỏ lỡ một vài cơ hội ở cuối trận nhưng chiến thắng này là đủ hoàn thành mục tiêu cho Pep Guardiola.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét