Gent - Tottenham: cái kết hết sức nghiệt ngã

Gent – Tottenham là trận đấu ở trong lượt đi vòng 1/16 Europa League và đó là Chuyến hành quân đến Bỉ nhưng thực sự được cho là không dễ dàng gì như những gì Tottenham tưởng tượng và qua đó thì cũng chỉ được định đoạt bởi một khoảnh khắc xuất thần.


Tottenham hiện đang là người đã có được màn hành quân đến sân Gent với một quyết tâm thực sự được cho là rất lớn. Bằng chứng đó là việc HLV Pochettino đã tung vào sân một đội hình được cho là rất mạnh. Ngoại trừ Eriksen và Son Heung-Min thì gần như tất cả đều là những cầu thủ tốt nhất của Spurs cũng đã đều được xuất hiện trên sân. Và Không những vậy mà đại diện Premier League hiện lại còn đang chơi 4-3-3 với một ý đồ được tấn công phủ đầu.
Mặc dù đang bị đánh giá thấp hơn nhưng song Gent cũng đã có được màn chơi được cho là cũng không chịu lép vế. Đội chủ nhà đã luôn sẵn sàng để chơi đôi công với chính Tottenham và qua đó thì cũng đã tạo nên tạo ra một thế trận hấp dẫn. và  cũng chính Cả ở trận Gent cũng đã thực hiện được tổng tất cả 11 pha dứt điểm và về phía khung thành Lloris thì cũng chính những con số này chỉ ít hơn Spurs đúng 2 lần. 
Hai đội này cũng đã  thay nhau để có thể hãm thành song ở trong hiệp 1 và qua đó thì cũng đã trôi qua mà đã không có được ở trong một bàn thắng nào đã được ghi. Và Sau giờ nghỉ thì cũng chính những tốc độ cao đó thì qua đó  vẫn được duy trì và Gent đã bất ngờ để có được một bàn vượt lên. Perbet thì cũng đã đưa ra những lời trừng phạt ở trong hàng thủ đội khách bằng cú đá chân trái rất nhanh trong vòng cấm.
Bị thủng lưới nhanh chóng bởi thế mà Tottenham đã lại càng tấn công một cách quyết liệt hơn. Và chính HLV Pochettino cũng đã phải huy động cả Eriksen cũng như Son Heung-Min để bước vào sân ở trong khoảng hơn 20 phút cuối trận. nhưng ở trong một ngày được cho là thi đấu kém hiệu quả khi mà những cơ hội đó cũng đã lần lượt bị đã bị bỏ phí và Tottenham dã không có được một lần đánh bại thủ môn Kalinic và đành chấp nhận thất bại 0-1 trên sân khách.
Chung cuộc: Gent 1-0 Tottenham 
Ghi bàn: Perbet 59'
Đội hình ra sân:
Gent: Kalinić, Asare, Mitrović, Gigot, Miličević, Dejaegere, Saief, Foket, Esiti, Perbet, Simon

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Davies, Dier, Dembele, Wanyama, Winks, Sissoko, Alli, Kane
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét