Tiền đạo 83 triệu bảng sẽ là phương án thay Rashford

Mùa hè này thì cũng đã có thể khi mà Marcus Rashford sẽ ra đi nhưng trong khi đó thì người hâm mộ MU lại cũng đang háo hức trước thông tin HLV Mourinho đang cho người theo sát tiền đạo ở thời điểm hiện tại lại đang nổi đình đám tại Serie A.


Mourinho đang quyết tâm để sở hữu tiền đạo 83 triệu bảng
Marcus Rashford cũng đã vừa đưa ra một tuyên bố rằng sẽ cân nhắc ở trong việc anh sẽ ra đi nếu như không được thường xuyên để được ra sân chơi và thi đấu. và Đây cũng là 1 thông tin cũng đã khiến cho NHM MU đã bất ngờ bởi tiền đạo này cũng đã được trưởng thành từ chính lò đào tạo của Carrington đồng thời thì cũng mới chỉ ngoài 20 tuổi. và bởi thế mà Nếu như biết kiên trì để chờ đợi thì anh rất có thể sẽ là 1 trụ cột ở trên hàng công của đội bóng.
Trước những yêu sách của Rashford thì đã làm HLV Mourinho không có được nhiều phản ứng gì mấy. “Người đặc biệt” cũng đã có được những kế sách để bước tính ở trên những con đường dài. Hàng công MU cũng đang hiện được cho là đang rất mỏng, Ibrahimovic cũng đang chỉ chơi ở trong khoảng thời gian tối đa thêm 1 mùa. Bởi vậy mà Mourinho sẽ cần mua gấp ở một trung phong đẳng cấp.

Theo như những nguồn tin từ Mirror thì Mourinho cũng đã đưa Andrea Belotti đã rơi vào được ở trong tầm ngắm và bởi thế mà đồng thời cũng đã đang cử trinh sát viên để có thể theo dõi ở trong một phong độ của tiền đạo này. Và hiện tại thì Belotti đang mới có được 23 tuổi song cũng đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Torino. Và bởi thế mà Sau 21 trận mùa này thì anh cũng  đã ghi được 17 bàn thắng tại Serie A.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét