Mkhitaryan đừng như Hargreaves bởi cũng 3 lần dính chấn thương

Tân binh Mkhitaryan hiện đang chơi thực sự được cho là rất ấn tượng cùng với MU nhưng tuy nhiên thì ở trong khoảng không lâu sau mỗi đã có được sự lần tỏa sáng anh lại đã phải nghỉ để thi đấu vì đã dính phải chấn thương.


Đang vui thì cảm giác khác như là đứt dây đàn
MU hiện cũng đã giành được chiến thắng 3-0 trước Saint Etienne ở trong lượt đi của vòng 1/16 Europa League và mặc dù vậy thì HLV Mourrinho cũng đã vẫn sử dụng ở trong một đội hình được cho là  rất mạnh khi sẽ tái đấu ở trên đất Pháp. Mkhitaryanra đã được tung ra sân ngay từ đầu và cũng đã chỉ cần có đến 16 phút để có thể ghi bàn mở tỷ số. và cũng chính Bàn thắng này đã tiếp tục cho thấy Micky hiện  đang thể hiện phong độ rất cao thời gian qua. 
Nhưng  niềm vui đó cũng đã quá ngắn chẳng tày gang và qua đó thì cũng đã không đầy trong 10 phút sau khi đã có được những khoảnh khắc để có thể tỏa sáng và qua đó thì cũng đã làm tung lưới Saint Etienne bởi thế mà Mkhitaryan đã phải rời sân vì đã dính phải những chấn thương. Việc Tiền vệ 28 tuổi đã gặp phải vấn đề về trong chấn thương gân khoeo và qua đó rất khó trở lại cuối tuần này khi mà MU đã đá trận chung kết League Cup với Southampton. Và có lẽ Đây chắc là tổn thất rất lớn cho “Quỷ đỏ” bởi Mkhitaryan hiện đang được đặt dấu ấn đậm nét vào lối chơi chung.
Mùa giải này thì tiền vệ Mkhitaryan cũng đã 3 lần dính chấn thương. Và qua đó thì ở trong nhữngLần trước tình hình này  cũng đã diễn ra tương tự nhưng Micky chơi tuyệt hai trước Tottenham đồng thời trực tiếp ghi bàn thắng duy nhất
Đừng như Owen Hargreaves
Sau khi Mu đã  vượt qua Blackburn giành quyền vào tứ kết FA Cup thì chính Owen Hargreaves dành được rất nhiều lời khen tặng cho Mkhitaryan. Và Tiền vệ người Armenia cũng đã chơi thực sự quá ấn tượng với đường chuyền đẳng cấp cho Rashford và qua đó đã ghi bàn gỡ hòa 1-1. Hargreaves khẳng định Micki chính là cầu thủ đang chơi hay nhất của MU thời điểm hiện tại.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét