Không có vé dự C1 đừng mơ Griezmann

Cây bút nổi tiếng Guillem Balague đã đưa ra và cho biết rằng một trong những điều kiện được cho là quan trọng để MU có thể dụ dỗ được Griezmann tới Old Trafford là phải có được tấm vé để lọt vào được dự Champions League.


Rooney đã không quan tâm đến Trung Quốc
Rooney cũng đã vừa bị xô đổ và hiện đang đạt kỷ lục để ghi bàn của Sir Bobby Charlton giành cho MU khi đã có được 250 bàn nhưng vẫn khó có thể được chen chân vào đội hình chính thức ở hiện tại. Vai trò của chân sút 31 tuổi ở trong thời gian tới đó sẽ chỉ là ở trong những trận đấu diễn ra cúp và qua đó thì cũng đã ngồi dự bị tại Premier League. nhưng Rooney cảm thấy hài lòng về điều này và không có ý định chia tay MU.
Thời gian vừa qua đã diễn ra thì Rooney đã nhận được thực sự được cho là rất nhiều lời mời qua đó thì cũng đã vô cùng hấp dẫn đã đến từ Trung Quốc. và Thậm chí là nếu đồng ý đến thi đấu ở đất nước đông dân nhất hành tinh thì R10 hoàn toàn có thể sẽ nhận được ở trong 1 mức lương kỷ lục. và HLV Sven Goran Eriksson cũng hiện đang muốn tái ngộ giành cho cậu học trò cũ ở ĐT Anh nên cũng đã vừa chính thức đưa ra lời mời đến Shenzhen FC.

Nhưng cho dù thế thì Rooney đã đăng đàn từ chối. “Tôi vẫn còn hợp đồng với MU và 1 năm chính thức và 1 năm mở rộng. bởi thế nên Chính vậy tôi sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều của mình về tương lai. Tôi đã ở MU một thời gian dài và hiện thì tôi đang rất hạnh phúc” đó chính là những lời Rooney chia sẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét