Burnley - Chelsea: những chiến binh quả cảm và siêu phẩm

Burnley – Chelsea là trận đấu đã diễn ra ở trong vòng 5 của Ngoại hạng Anh và bởi thế mà Chelsea đã có được 1 chuyến đi thực sự đầy khó khăn khi đã đến sân Turf Moor nơi thánh địa của Burnley.


Tới sân Turf Moor khi mà nơi đây chính là nơi mà rất nhiều đội bóng cũng đã bị gục ngã ở đây ở trong suốt mùa này bởi thế mà Chelsea đã sớm có lợi thế. ở trong Phút thứ 7 thì với việc đã có được pha xuất phát từ một pha phản công thần tốc tiền vệ cánh Moses đã lao như một mũi tên lên trước và  khi chuyền cho Pedro dứt điểm mở tỷ số.
Không hề nao núng khi bị dẫn trước bởi thế mà Burnley đã dồn lên. Phút 24 thì đội chủ nhà đã được hưởng 1 quả đá phạt và chính Robbie Brady đã sút tuyệt đỉnh để có thể gỡ hòa. Và ở trong Phút 36 thì suýt nữa mà Burnley đã vượt được nếu Courtois không xuất sắc để có thể cứu thua. Thế trận đã giằng co và  ở những phút còn lại của hiệp 1 thì nó lại được khá cân bằng và sôi nổi nhưng không có thêm bàn thắng.
Đầu hiệp 2 thì Burnley lại có cơ hội tốt. Luiz đã có màn phá bóng hụt và Gray là người đã được trao cơ hội quá ngon nhưng anh dứt điểm có phần hơi hiền. Sau đó thì chính đội chủ sân Turf Moor đã phòng ngự rất chắc chắn khiến Costa và Hazard đã có 1 ngày đáng quên.
1 điểm ở lại với Burnley trong khi đó thì Chelsea vẫn là người có hơn Tottenham 10 điểm.
Tỷ số trận đấu: Burnley 1-1 Chelsea
Ghi bàn: Robbie Brady 24' - Pedro 7'
Đội hình xuất phát:
Burnley: 1 T. Heaton 23 S. Ward 2 M. Lowton 6 B. Mee 5 M. Keane 19 J. Barton 21 G. Boyd 18 A. Westwood 12 R. Brady 10 A. Barnes 7 A. Gray

Chelsea: 13 T. Courtois 24 G. Cahill 30 David Luiz 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 15 V. Moses 21 N. Matić 10 E. Hazard 11 Pedro 7 N. Kanté 19 Diego Costa
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét