Messi ghi bàn nhưng lạnh lùng qua đó Barca sẽ lựa chọn ứng viên HLV mới

Trong ngày khi mà Messi đã không buồn ăn mừng ở trong những bàn thắng đã đem về giành cho chiến thắng của CLB ở trong những phút cuối giành cho Barca bởi thế mà Enrique hiểu rằng tương lai của mình ở CLB cũng đã không còn được nằm ở trong lòng bàn tay của ông nữa.


Enrique hiện cũng đã chỉ còn hơn 3 tháng với bản hợp đồng với Barca và qua đó thì ông đã đang dần đi đến ở trong những ngày được cho là cuối cùng ở  trong hợp đồng của mình với thực sự rất nhiều những thất vọng. Với việc đang được cho là thảm bại với tỷ số 0-4 trước PSG được diễn ra tại lượt đi của vòng 1/8 Champions League được diễn ra ở trong thời gian vừa qua thì cũng đã chưa nguôi và qua đó thì họ đã trở lại được với những khó khăn đã và đang bủa vây ở La Liga.
Một trận thắng được cho là hết sức nhọc nhằn giành trước đội ngấp nghé đang ở trạng thái xuống hạng Leganes và qua đó thì cũng đã là điều chỉ khiến cho tình hình của mình đã trở nên càng thêm tồi tệ hơn trước khi Barca đã có được màn tái ngộ cùng với đối địch Atletico được diễn ra vào cuối tuần này và trận đấu đó thì cũng đã có thể đã khiến họ còn bị Real bỏ lại xa hơn khi Real và sẽ đá bù với đội Valencia ngay giữa tuần.
Nhìn cái cách mà chính Messi đã có được thêm 1 lần nữa cũng sẽ nhanh chóng được tỏa sáng để có thể đem về được ở trong những chiến thắng giành cho Barca được diễn ra ở trong những phút cuối nhưng chẳng buồn ăn mừng khi mà người ta cũng đã có thể chỉ thấy được rằng niềm tin đó cũng đã không còn ở các học trò của Enrique và qua đó thì việc tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng hiện đang được trở nên hết sức mịt mờ.
Chưa bao giờ thấy được Messi không ăn mừng với những bàn thắng như vậy và qua đó thì anh đã thực hiện xong quả penalty và thững thờ đứng tại chỗ với nét mặt không biến sắc


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét