Máy chạy 25 triệu bảng đang có những ý định bật đèn xanh

Tiền vệ chạy cánh MU hiện đang có những bước để theo đuổi ở trong những hành động trì hoãn ở trong việc gia hạn hợp đồng với chính câu lạc bộ chủ quản.


"Toure mới" hiện đang lọt vào mắt xanh của Jose Mourinho
Franck Kessie năm nay hiện mới đang chỉ 20 tuổi nhưng lại đang được cho là trụ cột của đội bóng Atalanta Serie A. và ở trong Mùa này thì tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng đã  có được 19 trận đá chính và qua đó thì cũng đã  ghi được tất cả 6 bàn và có được 2 pha kiến tạo. Qua đó thì đã nhanh chóng để trở thành tiền vệ trung tâm có được nhiều pha ghi bàn nhất Serie A và qua đó thì cũng đã có công không nhỏ giúp Atalanta leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.
cầu thủ đang được gọi với một biệt danh đó là "Yaya Toure mới" hiện lại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của rất  nhiều đội bóng lớn như Liverpool, Chelsea, Arsenal và gần đây nhất thì có cả là MU.
“Máy chạy” 25 triệu bảng đang có ý định bật đèn xanh
Theo như thông tin đưa ra thì MU và cả Chelsea đang rất cạnh tranh nhau ở trong cuộc đua giành Michail Antonio. Tiền vệ đang chạy cánh của West Ham và hiện đang thi đấu thực sự rất ấn tượng dù mới đến Đông London từ năm 2015 từ cũng đã từ đội bóng hạng dưới Nottingham Forrest.
Sau khi đã trải qua 24 vòng đấu được diễn ra tại Premier League ở trong mùa này thì chính Antonio cũng đã là người đã đóng góp 8 bàn thắng cùng 3 đường chuyền cho đồng đội lập công. Bởi thế mà Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua thì cũng là Chelsea thậm chí đã có được lời đánh tiếng với 25 triệu bảng và song không thuyết phục được West Ham để có thể đưa ra quyết định nhả người.

MU cũng đã vào cuộc sau nhưng đã lập tức tác động mạnh mẽ được đến Antonio. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét