SAO trẻ Rashford đang có những ý định gây sốc

Tiền đạo mới 19 tuổi này ở hiện tại thì đã đang có động thái trì hoãn ở trong việc gia hạn hợp đồng đối với đội chủ sân Old Trafford.



Rashford đang ở trạng thái cân nhắc ra đi nếu như không được Mourinho có phần trọng dụng
Nổi lên vì ở MU từ trước đến ở trong mùa giải trước nhờ vào công phát hiện của cựu HLV “Quỷ đỏ” ông Louis  Van Gaal bởi thế mà Marcus Rashford là một trong những tiền đạo trẻ được cho là giàu triển vọng nhất của đất nước Anh và cả châu Âu.
Theo như những tờ The Times thì tiền đạo này cũng hiện đang mới 19 tuổi này đã đưa ra trạng thái sẽ trì hoãn gia hạn hợp đồng đối với đội chủ sân Old Trafford. Rashford thì sẽ chỉ được quyết định rằng ở trong chuyện tương lai đã có được những sự gắn bó thực sự lâu dài đối với MU vào trong ở cuối mùa giải năm nay. Nguyên nhân này thì của việc này là bởi Rashford cũng đang hiện lo ngại mình có thể sẽ không chiếm được suất đá chính ở trên hàng công của mình khi đang tham gia của nửa đỏ thành Manchester dưới thời HLV Jose Mourinho.
Trong mùa giải này thì việc chân sút trẻ đang được mang áo số 19 này cũng đã ghi được thực sự là tổng cộng có tất cả 6 bàn ở trong 31 lần được ra sân và trên tất cả đó là ở trong các đấu trường cho MU.
Martial và De Gea đã “đắt hàng” và MU đang tranh sao trẻ Brazil với Liverpool

Theo tờ Daily Mail thì Tottenham Hotspur cũng hiện đang bày tỏ được sự quan tâm được cho là rất đặc biệt khi đến Anthony Martial. Và mặc Dù tiền đạo trẻ này cũng đã từng được MU mua với 1 cái giá tới 36 triệu bảng được diễn ra ở trong cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 đã qua đó thì cũng đã ghi 1 bàn ở trận thắng 2-0 của Man đỏ trước Watford cuối tuần qua, nhưng anh vẫn được dự đoán sẽ không dễ dàng nhận được một suất đá chính thường xuyên trên hàng công khá chật chội của “Quỷ đỏ” mùa giải năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét