Carlos và một cú sút đi vào lòng người

Với việc đã có được bàn thắng khi đã Tròn 20 năm về trước thì Roberto Carlos cũng đã tạo ra cho mình một siêu phẩm từ một quả đá phạt trực tiếp. và cũng chính những khoảnh khắc đó đã làm tung lưới ĐT Pháp và chính hậu vệ người Brazil cũng đã buộc cho giới khoa học phải vào cuộc nhưng cũng chưa thể tìm ra câu trả lời thỏa đáng.


ở trong một Cú đá phạt được cho là một thách thức lớn giành cho giới khoa học
cũng đã bít thì ở trong trận đấu giữa Brazil và Pháp được diễn ra tại Cúp Tứ hùng  năm 1997 thì cũng chính Roberto Carlos cũng  đã khiến cho tất cả cũng đã phải sững sờ khi mà với một cú đá phạt đang có đường cong hình trái chuối và qua đó thì cũng đã làm tung lưới Fabien Barthez. Và cũng chính Từ khoảnh khắc đó mà hậu vệ người Brazil cũng đã  có được cơ hội để mở ra được những cuộc tranh cãi đang được cho là không dứt trong giới khoa học.
khi mà trận đấu đang đi dần vào hồi kết thúc thì ở trong giới khoa học Pháp cũng đã đua nhau ra để có thể mở ở trong một cuộc điều tra để có thể lý giải về quỹ đạo bay có phần phi lý của trái bóng. Từ một khoảng cách được đo là 35m đến khung thành và cũng là trái bóng đó  ở một tốc độ rất cao khoảng 130km/h cũng đã đột ngột để đổi quỹ đạo đi thẳng vào lưới. Tất nhiên trước hướng đi được cho là kỳ dị đó thì thủ môn thiên tài Barthez cũng chỉ biết đứng chôn chân.

Giáo sư David Quere của trường đại học Bách khoa Paris cũng là một trong những người đầu tiên đã đưa ra một kết quả. Sau khi đã có được một thời gian và cùng các nghiên cứu sinh của mình ở trong của Trung tâm nghiên cứu và nguyên tử và vật chất nhỏ thì giáo sư Quere cũng đã cho rằng tác nhân chính để làm nên siêu phẩm đá phạt đó cũng chính là lực tác động. Với vòng đùi cực khủng bởi thế mà Carlos có thể tạo ra một lực đủ mạnh khiến trái bóng đi với vận tốc trung bình 130km/h.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét