Ro béo và một cơn động kinh được cho là"ma quỷ"

World Cup 1998 có thể được cho là một giải đấu thực sự được cho là đáng quên và bởi thế mà bậc nhất với người Brazil cũng đã khi mà họ đã thua thảm ở trong đội chủ nhà Pháp với tỷ số 0-3 ở trận chung kết. Đó cũng là  1 trận đấu mà chính ngôi sao Ronaldo de Lima cũng đã không còn được là chính mình và mà nguyên nhân đó cũng đã  được cho là do cơn động kinh “ma quỷ”.


“Người ngoài hành tinh” & chính những cơn động kinh đó cũng đã làm tan nát của trái tim dân tộc
Trước những trận đấu được diễn ra ở trong vòng chung kết World Cup 1998 ở Stade de France và Saint-Denis, Paris khi mà giữa đội chủ nhà Pháp và ĐKVĐ bởi qua đó thì ĐT Brazil và qua đó thì cũng đã có một biến cố được cho là  rất lớn và qua đó thì cũng đã xảy ra và được xem đó là có được những ảnh hưởng cực lớn đến cục diện của chủ nhân và cúp vàng thế giới ở trong giải đấu này khi đó.
Ronaldo Luis Nazario de Lima là người đã có được ở trong những phong độ được cho là cực cao và khi ấy thì với việc có được 4 bàn giành cho Brazil và qua đó thì cũng đã dính được ở trong một cơn động kinh và bởi thế mà đã khiến cho anh ấy đã bị suy sụp cả về tinh thần và thể chất dẫn đến một bi kịch được cho là đáng nhớ cả đời của “Người ngoài hành tinh” nói riêng và người Brazil nói chung.
Ronaldo đã cảm thấy đột nhiên khi mà đã có màn thi đấu vật vờ như là một bóng ma ở trên sân tại trận chung kết cúp Thế giới 19 năm trước và qua đó thì vẫn là một trong những bí ẩn lớn nhất của bóng đá thế giới. bởi thế mà Chính việc Ronaldo đã không thể nào có được màn thi đấu với đúng chính cái phong độ của mình và qua đó thì cũng đang là một phần nguyên nhân khiến Brazil thua Pháp nặng nề đến 0-3 với một cú đúp của Zinedine Zidane và bàn còn lại được ghi bởi Emmanuel Petit.

“Các vũ công Samba” cũng đã tự biện mình thành những cựu vương và qua đó thì cũng đã đành nhìn đối thủ đã phải phế ngôi của mình để đăng quang cúp thế giới ngay trên sân nhà Stade de France.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét