Inter Milan - AS Roma: hỏa tiến quá nhanh và chóng vánh

Inter Milan - AS Roma được diễn ra ở trong vòng 26  của giải Serie A. và qua đó thì đã có  Những "cú nã rocket" thực sự được cho là không thể cản phá từ một ngôi sao và qua đó thì cũng đã đánh gục được ý chí chiến đấu của "Nerazzurri" và qua đó thì được diễn  ra ngay tại chảo lửa Giuseppe Meazza.


Trở về sau khi đã tham gia giải quốc nội với thất bại 0-1 được diễn ra ở ngay tại sân nhà Olimpico trước Villarreal đã được diễn ra ở trong lượt về ở trong vòng 1/16 Europa League, bởi thế mà AS Roma đã hành quân được đến Giuseppe Meazza và qua đó thì cũng đã làm khách của một Inter Milan hiện đang hết sức khát điểm cạnh tranh để có thể giành được suất dự cúp châu Âu.
Bước ngoặt của trận đấu cũng đã được đến sớm  ở trong phút 12, khi Radja Nainggolan đã có được màn đi bóng từ cánh trái và qua đó đã ngoặt vào vặn sườn Gagliardini trước khi đã quyết định đưa ra việc tung cú sút xa và hết sức trái phá để có thể mở được tỉ số của trận đấu giành cho đội bóng áo bã trầu. 1-0 đã nghiêng về Roma và qua đó thì cũng là là tỉ số được kết thúc ở trong hiệp đầu tiên.
Sang hiệp 2 thì cũng đã có những lúc Inter vẫn hiện đang loay hoay và qua đó thì cũng đã tìm bàn gỡ hòa thì ở trong đội bóng của HLV Stefano Pioli đã lại phải nhận thêm một bàn thua nữa từ "đặc sản" sút xa ở bên phía cầu thủ số 4 của đối thủ. Phút 56 thì vẫn là Nainggolan đã là người có được màn đi bóng hết  sức thoải mái trước khi đã có được sự "nã rocket" và qua đó thì cũng đã tung lưới vào ở trong khung thành của thủ môn Handanovic và qua đó thì đã có được sự nhân đôi cách biệt cho "Giallorossi".

Choáng váng sau khi đã dính được 2 bàn thua từ những cú sút xa của tiền vệ người Bỉ và qua đó thì cũng chính Inter đã thực sự qua đó cũng đã gặp hết sức khó khăn và qua đó thì tất cả ở trong những gì đội bóng áo sọc xanh - đen thành Milano làm được chỉ là bàn rút ngắn 1-2 của Mauro Icardi với một tình huống dứt điểm cận thành ở phút 81. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét