MU giành được cúp Liên đoàn và Mourinho cân bằng kỉ lục Sir Alex

Trận chiến để giành cúp Liên đoàn Anh được diễn ra ở trong mùa giải 2016/17 giữa MU và Southampton cũng đã được diễn ra ở  trên sân Wembley và qua đó thì cả 2 đội đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. “Quỷ đỏ” cứ tưởng chừng đã sẽ có được thế trận thắng dễ trước đối thủ khi mà hiện dẫn trước 2-0 nhờ vào những bàn thắng của Ibrahimovic và Lingard.


Nhưng rồi thì ở trong những phút lơ là được diễn ra ở trong cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 thì cũng đã  khiến MU đã bị “The Saints”có được bàn gỡ hòa 2 đều và có được 1 cú đúp  của Manolo Gabbiadini. Nhưng khi đã rơi vào lúc khó khăn nhất thì Ibra đã lại là người tỏa sáng với 1 cú đánh đầu được diễn ra ở trong phút 87 và qua đó thì đã mang về thắng lợi hết sức sát nút với tỷ số là  3-2 cho đội bóng áo đỏ thành Manchester
Kết quả này cũng đã đánh dấu được hàng loạt những cột mốc thực sự đáng nhớ của chính người thầy trò Mourinho. MU cũng đã có lần thứ 5 đã đoạt được cúp Liên đoàn Anh (League Cup) và qua đó thì cũng đã chính thức để có thể vượt qua được Liverpool để trở thành CLB có được nhiều  sự thành công nhất ở nước Anh với danh hiệu đã lớn thứ 42 trong lịch sử.
Còn Mourinho thì chính ông đã có được danh hiệu thứ 2 kể từ khi đặt chân đến thành phố manchester và dẫn dắt MU ở trong mùa hè năm ngoái (sau Siêu cúp Anh 2016) và đó là danh hiệu đầu tiên của “Người đặc biệt” cùng “Quỷ đỏ” được diễn ra ở trong mùa này.
Mourinho cũng đã được đi vào lịch sử khi đã trở thành HLV thứ 3 sau khi đã  là hai chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson và Brian Clough đã có 4 lần giành cúp Liên đoàn Anh. Và Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã từng 3 lần đăng quang danh hiệu này cùng Chelsea ở trong  các năm 2005, 2007 và 2015 trước khi đã cùng MU vừa đã gặt hái được vinh quang diễn ra ở trong năm nay ngay mùa đầu tiên ông dẫn dắt “Quỷ đỏ”.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét