Siêu đẳng một trận đấu với 4 cú đấm kinh điển

PSG – Barcelona ở trong vòng 1/8 Champions League đây cũng là trận cầu tâm điểm khá lớn giữa 2 thế lực PSG và Barcelona cũng đã được diễn ra với một kịch bản được cho là hết sức khó tin.


Những phút đầu tiên của trận đấu đã diễn ra khi mà PSG đã là đội lựa chọn lối chơi pressing với lối đá áp sát một cách liên tục và qua đó thì đã nhằm gây ra những khó khăn dành cho Barca. Cùng với đó thì cũng đã có rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nguy hiểm của đội chủ nhà và "Gã khổng lồ xứ Catalunya" cũng đã có được những lần liên tục bị dồn vào và bởi thế mà đã phải chống đỡ. 
Phút 18 cái gì đến cũng đã đến khi mà điều tất yếu cũng đã đến và xẩy ra khi Di Maria đã có được một  pha đá phạt được cho là thực sự đầy mẫu mực và đã làm nổ tung SVĐ Công viên của các Hoàng tử để có thể mở tỷ số của trận đấu. có được bàn thắng PSG đã chủ động chơi phòng ngự và phản công và Barca rơi vào bẫy khá đơn giản.
những tình huống tấn công đã không màn lại hiệu quả và Barca đã phải trả giá bằng bàn thua thứ 2 và sau khi có được những sai lầm mất bóng ở giữa sân của Messi bởi thế mà tiền vệ Draxler cũng đã tận dụng được sự thành công với 1 cú sút  chéo góc và nhanh chóng đã đánh bại thủ thành Ter Stegen.
Sang đến hiệp 2 thì PSG đã bất ngờ có được bàn thắng thứ 3 và người lập công lại không ai khác đó là Di Maria khi đối với một siêu phẩm sút xa ở trong ngoài vòng cấm và qua đó không thể nào có thể cản phá.
Đâm vào cảnh choáng váng và Barcelona cũng đã nhanh chóng dồn lên nhưng vẫn không mang lại được thêm một kết quả và qua đó thì đã nhanh chóng đã phải sững lại vì bàng hoàng chưa dừng lại được ở đó và lưới đội khách lại còn rung lên thêm một lần nữa sau cú dứt điểm đầy quyết đoán của Cavani ở phút 71.

Thua 0-4 trên sân Parc des Princes qua đó thì Messi và các đồng đội coi như đã tự đặt dấu chấm hết ở Champions League năm nay. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét