Sutton - Arsenal: Kiên cường và quả cảm

Sutton – Arsenal trận đấu diễn ra ở trong vòng 5 FA Cup và Trong cuộc chiến đối với một người khổng lồ Goliath thật sự thì những "chàng David" Sutton cũng đã chơi một cách thực sự ở trong trận đấu đầy quả cảm.


Sutton United cũng đã đi tới được ở trong vòng 5 của giải đấu FA Cup sau khi đã vượt qua được AFC Wimbledon và Leeds United để có thể trở thành một trong số những ít đội bóng bán chuyên nghiệp đã có được tới được đây. Và cũng bởi Trong khi đó thì Arsenal vừa trải qua 1 chuỗi phong độ được cho là không tốt và HLV Arsene Wenger cũng lại đang đứng trước những sức ép sẽ phải từ nhiệm ở trong cuối mùa giải.
Sutton cũng đã có được sự khởi đầu của mình ở trong trận đấu được cho là khá tốt khi đã ngăn được ở trong hàng công của Arsenal qua đó thì cũng đã triển khai ở gần ở trong vòng cấm đội nhà và qua đó thì họ đã thậm chí còn có được một tình huống đòi penalty không thành. Tuy nhiên ở trong phút 26 thì với một pha phản công được cho là cực nhanh của Arsenal cũng đã được tận dụng và Theo Walcott thì cực kỳ được cho là khôn khéo và qua đó cũng đã chắn tầm nhìn của thủ môn bên phía Sutton khiến quả tạt vào của Lucas Perez được chuyển thành bàn thắng.
Có bàn thắng giúp Arsenal đã có được thees trận dễ đá hơn nhưng ở trong cuối hiệp 1 thì họ suýt bị san bằng tỷ số sau khi mà thủ môn Ospina đã chuyền thẳng vào chân đối phương. và Đến phút 55 thì Wenger mới cảm thấy được sự an tâm khi mà Walcott đã có được màn đệm cận thành để hoàn tất một pha bật tường khá hay của đội khách bên cánh trái.
Bỗng dưng Sutton lại tỏ ra nguy hiểm bất chợt bởi thế mà Họ đã có ít nhất là 3 cơ hội ăn bàn nhưng Collins đã đánh đầu vọt xà ở cự ly gần còn Biamou thì đã sút thẳng vào Ospina khi mà có khoảng trống và sau đó cựu cầu thủ của đội trẻ Arsenal đó là Roarie Deacon tung cú sút xa từ cự ly 25m dội xà ngang. 
Bỏ lỡ những cơ hội đó khiến Sutton không có được bàn danh dự và qua đó thì cũng đã đành chấp nhận dừng bước tại FA Cup. Còn  Arsenal sẽ đón tiếp một đội bóng "tí hon" khác ở trong vòng tứ kết đó là Lincoln City.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét