Swansea – Leicester: cuộc chạy trốn trong đêm

Swansea – Leicester trận đấu diễn ra ở trong vòng 25 Ngoại hạng Anh và Phần thưởng cũng đã giành cho đội đã có được chiến thắng là khoảng cách 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.


Do hiện tại thì bầy cáo đang chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có đúng 1 điểm bởi thế mà cả 2 đội cũng đã đều có được lối chơi nhập cuộc khá thận trọng. khi đang có được những ưu thế về được chơi trên sân chủ nhà bởi thế mà Swansea đã là đội chủ động chơi tấn công hơn còn Leicester thì lại luôn đá rình rập chờ cơ hội.
Leicester cũng hiện đã may mắn để có thể thoát được 1 quả penalty ở ngay đầu trận khi với ở trong tình huống mà chính đội trưởng Morgan đã để bóng chạm tay ở trong vòng cấm, nhưng hàng thủ của nhà ĐKVĐ cũng đã không trụ vững được mãi. và Phút 36 khi mà Mawson đã có được 1 pha bắt vô lê đẹp mắt ở trong khu cấm địa và đã làm tung lưới Schmeichel.
Chưa dừng lại ở đó thì cũng đã đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1 với một pha phối hợp hay ở bên cánh trái cũng đã giúp cho đội chủ nhà đã có được màn nhân đôi cách biệt và qua đó thì sau cú sút căng ở góc hẹp của Olsson.
Hiệp 2 với việc cũng đã chứng kiến được thực sự quá nhiều những nỗ lực được cho là đáng khen của Leicester nhưng một là “bầy cáo” cũng đã bỏ lỡ ở trong vài cơ hội thực sự được cho là rõ ràng và hai là Swansea cũng đã chủ động và đá chắc bởi thế mà nên các học trò của HLV Ranieri cũng đã đành ra về trắng tay.
Swansea cũng đã có được những trận thắng được cho là trận xứng đáng để có thể tạm thời tránh xa được ở trong khu vực cầm đèn đỏ với 1 khoảng cách đó là 4 điểm, còn nhà ĐKVĐ Leicester thì lại đang có 1 trận thua thứ 5 liên tiếp tại NHA và qua đó thì cũng đã qua đó tụt xuống vị trí thứ 17 và chỉ hơn khu vực nguy hiểm có đúng 1 điểm.
Chung cuộc: Swansea 2-0 Leicester 

Ghi bàn: Mawson 36', Olsson 45'+2
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét