Mourinho đã có được sự cân bằng với kỉ lục Sir Alex

Nhờ vào sự tỏa sáng của Ibrahimovic thì HLV Jose Mourinho đã chính thức trở thành HLV thứ 3 ở trong lịch sử đã có đến 4 lần để đoạt được cúp Liên đoàn Anh (League Cup) khi mà cầm quân và qua đó thì đã ngang bằng với Sir Alex Ferguson và Brian Clough  và cố HLV của Nottingham Forest.


Mourinho cũng đã úp mở ngày giải nghệ và đã làm fan MU nửa mừng nửa lo
Ngay ở trong mùa giải đầu tiên và qua đó thì cũng đã dẫn dắt MU và chính HLV Jose Mourinho cũng  đã giúp CLB có thể giành được 2 danh hiệu đó là siêu cúp Anh và League Cup, điều mà tất cả những người tiền nhiệm đã không thể nào làm được. và Tuy nhiên thì cũng chính những chiến lược gia người BĐN lại có thể đón nhận được niềm vui này theo đúng cách vô cùng hết sức bình thản và thậm chí đó là một vẻ mặt “vô cảm” của ông cũng đã khiến các CĐV ngạc nhiên.
Phát biểu sau trận thì Mourinho đã đưa ra sự lí giải và qua đó thì mục tiêu mà ông đang hiện hướng tới cùng MU đó còn xa hơn ở trong chức vô địch League Cup: và đó là “Danh hiệu League Cup quan trọng với các cầu thủ với CLB và CĐV còn với tôi thì nó không có ý nghĩa nhiều lắm”.
Chiến lược gia 53 tuổi đã tiếp lời: “Tôi cảm thấy cũng đã trải qua khá xúc động. Thật sự là không dễ dàng gì để có thể  giành được ở trong danh hiệu nhiều lần . và qua đó thì Tôi đã luôn phải đặt được sự áp lực của mình lên bản thân ở trong suốt sự nghiệp của mình."

Cuối bài phát biểu thì chính Mourinho đã còn gây bất ngờ hơn khi mà đã úp mở về việc khả năng giải nghệ: “Giành được chức vô địch thực sự quả là 1 điều đặc biệt. và Tôi sẽ từ giã ở trong sự nghiệp của HLV được diễn ra vào thời điểm mà chính tôi đã không còn cảm xúc nữa khi mà đã giành được ở trong một danh hiệu nào đó”. Và qua đó thì qua đó Điều này đồng nghĩa và tương lai “Người đặc biệt” ở sân Old Trafford tùy thuộc rất nhiều vào thành tích của MU trong thời gian tới!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét