Barcelona – Sporting Gijon: càng thêm những hy vọng để nuôi

Barcelona – Sporting Gijon trận đấu diễn ra vào 01h30, 2/3 ở trong vòng 25 La Liga với việc sẽ Đón tiếp Sporting Gijon ở trên sân nhà thì sẽ không khó gì để cho thầy trò Enrique sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm và qua đó thì cũng sẽ tiếp tục để nuôi hy vọng “lên đỉnh” bảng xếp hạng.



Ở trong vòng đấu trước thì Barcelona cũng đã được nếm trải một thứ cảm giác lên đỉnh được diễn ra ở trong bảng La Liga khi đã đánh bại  được Atletico Madrid với tỷ số 2-1 ở ngay trên sân Vicente Calderón. Và  Ở trận này thì chính đội bóng của xứ Catalunya cũng đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Rafinha và qua đó thì cũng chính là ngôi sao Messi đã đóng vai là người hùng với pha lập công ấn định tỉ số ở phút 86.
Đáng lẽ ra thì ở trong mọi thứ sẽ được cho là trọn vẹn hơn cả khi mà cho Barca nếu như Real Madrid sẽ thất bại trên sân của Villarreal nhưng đáng tiếc thay đó là thầy trò Zidane đã có được màn lội ngược dòng được cho là hết sức thành công để có thể đoạt lại ngôi đầu.
Hiện tại thì việc đã có được khoảng cách giữa hai đội đầu bảng vẫn hiện đang chỉ là 1 điểm nhưng Barcelona tính đến lúc này thì hiện vẫn đang đá nhiều hơn Real một trận. bởi thế mà nếu muốn bảo vệ được thành công ngôi vô địch thì sẽ không còn cách nào khác đó là việc để cho Messi và các đồng đội sẽ  phải thi đấu một cách hết sức tập trung và tuyệt đối trước bất kỳ 1 đối thủ nào và qua đó thì sẽ chờ thời khắc Real “sẩy chân”.

Tại vòng 25 thì Barcelona sẽ gặp đội bóng được cho là một “miếng mồi ngon” quen thuộc đó là Sporting Gijon và hiện đội bóng này cũng đang được xếp thứ 18 trên BXH và chỉ để thủng lưới tới 11 lần chỉ trong vòng 2 trận đối đầu Barca gần đây.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét