PSG sợ Messi một phép trong vòng nockout

Champions League cũng đã sẽ có được màn chính thức sẽ nhanh chóng để trở lại giữa tuần này với những loạt được diễn ra ở trong những trận đầu tiên ở lượt đi vòng 1/8 và qua đó thì tâm điểm đó là  cuộc đại chiến của PSG và Barcelona ở sân Công viên các Hoàng tử rạng sáng 15/2 (giờ VN).


Messi đã quá nhiều lần là nhân vật chính ở trong việc gieo sầu cho vị “thuyền trưởng” PSG
Tờ nổi tiếng L’Equipe của Pháp ở trong 1 bài báo thể thao hôm ở trong ngày Chủ nhật vừa qua cũng đã đưa ra những dòng giật tít “Messi, cơn ác mộng của Emery” đó cũng là 1 tựa đề về câu chuyện viết về lịch sử ở trong những cuộc đối đầu giữa 2 con người này trước thềm của đại chiến PSG và Barca thì đã ở trong những lượt đi của vòng 1/8 Champions League.
Unai Emery là HLV hiện tại của PSG và ông đã có những ký ức không mấy vui vẻ khi đã dẫn dắt các đội bóng của mình khi phải đối đầu với Barca và trong đó có Messi ở trong đội hình.
Messi là cầu thủ đã ghi đến 25 bàn thắng cho “Gã khổng lồ xứ Catalunya” ở trong 21 trận đấu khi chống lại các CLB mà chiến lược gia xứ Basque là người cầm quân. Bởi thế mà siêu tiền đạo người Argentina cũng đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới Almeria và 9 bàn trong 10 trận khi được gặp Valencia còn 4 bàn trong 2 trận gặp Spartak Moscow và đã có được tổng là 11 bàn trong 8 trận đối đầu Sevilla.
Emery cũng hiện đang mới chỉ là người cầm quân thắng được đúng Barcelona 1 trận ở  trong 23 lần giáp mặt đối với đội chủ sân Nou Camp nhưng hiện thì đó cũng là ở trong 1 trận đấu mà Messi đã không thể nào có được khả năng thi đấu. Tiền đạo có biệt danh “La Pulga Atomica” thực sự đã quá nhiều lần gieo sầu cho chiến lược gia 45 tuổi người Tây Ban Nha.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét