MU – St.Etienne những cuộc phản đòn từ Mourinho

Saint Etienne cũng hiện đã là người đã mang được đến được thực sự rất nhiều khó khăn và qua đó thì cũng đã giành cho MU.  Tuy nhiên thì cũng chính cái cách bài binh và bố trận ấy cũng như được cho thì đó cũng là một khả năng ứng biến thiên tài của HLV Mourinho đã định đoạt trận đấu.


MU chọn lối chơi du kích
Tất cả ngỡ ngàng khi mà Không giống như ở trong các dự đoán của giới chuyên môn bởi HLV Mourinho lại sử dụng một đội hình rất mạnh giành cho cuộc tiếp đón các chàng trai quỷ xanh Saint Etienne. So với trận thắng Watford ở trong cuối tuần qua thì MU chỉ có 2 sự thay đổi về nhân sự đó là việc Romero thế chỗ De Gea còn Mkhitaryan thì đang bị ốm bởi thế mà đã nhường vị trí cho Fellaini.
Rooney cũng đã dính chấn thương bởi thế mà nên Mourinho đã buộc phải lựa chọn và chuyển sang chơi 4-3-3 thay vì 4-2-3-1 như thường lệ. Ander Herrera cũng đã được bố trí ở trong việc đã phải chơi thấp nhất ở trong 3 tiền vệ trung tâm. Và Fellaini thì đã phải lệch sang phải còn Pogba thì được hoạt động một cách khá tự do để có thể hỗ trợ cho Martial. Và cũng chính ở Trên hàng công thì Mata đã được trao cơ hội khi được chơi bên cạnh Ibrahimovic song tiền vệ người Tây Ban Nha lại có một màn thi đấu khá nhạt nhòa.

Chỉ một mình Pogba hiện đang là người đóng trong vai trò dẫn dắt ở trong lối chơi cũng đã khiến MU đã phải có một nhập cuộc khá từ tốn. bởi thế mà Họ đã không có được ở trong cuộc  tấn công được cho là ào ạt nhưng vẫn luôn biết cách để có thể tạo ra được những nguy hiểm. và bởi thế mà cũng đã Bỏ qua được những tình huống đá phạt qua đó thì cũng đã mở tỷ số một cách thực sự được cho là đầy may mắn của Ibra ở trong phút 15 và qua đó thì mỗi lần MU đã hãm thành là một lần hàng thủ Saint Etienne chao đảo.  trong 45 phút đầu tiên diễn ra thì “Quỷ đỏ” cũng đã có đến 4 lần thử tài thủ môn Ruffier và tỷ lệ dứt điểm trúng khung thành 83%.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét