Tin HOT Leicester quyết định sa thải Ranieri

Bản tin hiện đang cập nhật vào sáng 24/2 khi mà HLV Claudio Ranieri đã chính thức bị Leicester đưa ra quyết định sẽ sa thải sau chuỗi thành tích yếu kém của mình. Ngoài ra thì cũng còn rất nhiều thông tin đáng chú ý khác



Ranieri đã CHÍNH THỨC bị Leicester sa thải: theo như những gì  Tờ Daily Mail đã được đưa tin thì CLB Leicester City cũng đã đưa ra một quyết định đó là việc sa thải HLV Claudio Ranieri sau khi đã có được những chuỗi thành tích được cho là yếu kém của CLB thời gian qua. Và với ở trong thời điểm Hiện tại thì chính “Bầy cáo” cũng hiện đang chỉ còn hơn nhóm xuống hạng ở Premier League có đúng 1 điểm và qua đó thì cũng đã thua CLB hạng 3 Millwall ở trong vòng 4 FA Cup và cũng đã vừa nhận ở trong những thất bại 1-2 trước Sevilla được diễn ra ở vòng 1/8 Champions League.
Với việc Được bổ nhiệm vào tháng 6/2015 bởi thế mà chiến lược gia hiện đang có biệt danh là “Gã thợ hàn” cũng đã cùng tập thể Leicester City đã tạo nên được“cơn địa chấn” thực sự là quá khó tin nhất lịch sử Premier League khi đã giành được chức vô địch. Bản thân ông cũng hiện đang được vinh danh ở trong các giải thưởng rất cao quý và nó lại đang nằm cho hạng mục “HLV xuất sắc nhất năm”.
Vượt Neymar chân sút  Coutinho đã xuất sắc nhất của Brazil: và qua đó thì Chính xác hơn đó được ở trong giải thưởng “Cầu thủ Brazil hay nhất đang thi đấu ở châu Âu năm 2016”. Để có được chiến thắng giải thưởng này thì Philippe Coutinho đã trải qua một năm thi đấu vô cùng xuất sắc trong màu áo Liverpool dù không thể giúp CLB giành được danh hiệu lớn.

Xếp sau Coutinho đó không ai khác đó là Neymar người hiện đang chơi cho Barca.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét