Di Maria ngày sinh nhật tuyệt vời che mờ Messi

PSG đã có được màn“trả nợ” đối với Barcelona theo đúng một cách được cho là cực kỳ thuyết phục với rất nhiều những dấu ấn ở trong những chiến thuật của Unai Emery và theo đó thì cùng đó là những sự xuất sắc của cá nhân Di Maria.


"Cạm bẫy" ở Parc des Princes
Barcelona có lẽ vẫn bàng hoàng và nằm mơ cũng không nghĩ đến một kết quả và có thể phải xem một kịch bản tồi tệ đến thế trước khi diễn ra ở trong trận lượt đi của vòng 1/8 ở trên Công viên các Hoàng tử đã được diễn ra.
11 trận bất bại của Barcelona ở trên khắp mọi  các đấu trường và cùng với đó chính là sự bùng nổ kinh khủng của tam tấu MSN (Messi – Suarez – Neymar) nhưng bỗng dưng họ lại đang cảm thấy một cách vô hại trước những bàn tay của “phù thủy” Unai Emery.
Hàng công đã bị “tắt điện” và ở trong cả 3 tuyến của Barcelona cũng đã bị làm tê liệt hoàn toàn trước những toan tính đầy chiến thuật của Emery khi ông đã lựa chọn lối chơi một cách pressing ngay ở trong từ đầu trận và PSG đã “giết chết” Barcelona môt cách được cho là  từ sớm.
Với hàng loạt những pha áp sát cực nhanh của các cầu thủ PSG và qua đó thì cũng đã “bóp nghẹt” chính những đối phương và qua đó thì  đã vô hình ở chung qua đó thì cũng đã khiến cho đội hình “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã có được những biểu hiện thực sự tỏ ra bị bấn loạn.

Cũng phải nói rằng công bằng mà nói thì hàng thủ của đội khách ở trong trận này được cho là đã lộ ra quá nhiều những lỗ hổng gây ra những chết người và qua đó thì đặc biệt đó cũng là chính những cặp trung vệ Umiti và Gerard Pique đã tỏ ra liên tục đã mắc phải những sai lầm và qua đó thì cũng đã để cho chính đối thủ liên tục khoét sâu vào các điểm yếu quá dễ dàng. Bởi thế mà không phải ngẫu nhiên Draxler và Cavani cũng đã đều có những pha lập công theo cùng một cách tương đối giống nhau.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét