Mourinho đã hụt trò cũ và quay ngoắt sang SAO Monaco

Mourinho cũng đã  từng rất muốn mang được cậu học trò cũ của mình đó là Willian ở Chelsea về sân Old Trafford.


Mourinho đã bị mua hụt  người học trò cũ
ở Trong một cuộc phỏng vấn được diễn ra vào thời gian mới đây thì Willian cũng đã tiết lộ Jose Mourinho đã gọi điện thẳng cho mình và nhằm thuyết phục anh đến sân Old Trafford ở trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè được diễn ra vừa qua.
Tôi biết Mourinho hiện đang rất muốn có được sự phục vụ của tôi. Và bởi thế mà Trường hợp của các CLB khác thì thực sự tôi không rõ lắm. Nhưng hiện tại thì tôi lại đang khá hạnh phúc vì các đội bóng khác đã quan tâm đến mình.
Ở mùa giải 2015/16 thì Chelsea cũng đã rơi vào tình trạng bị khủng hoảng trầm trọng dưới thời Jose Mourinho và chỉ có duy nhất đó là tiền vệ Willian là người luôn chơi đúng phong độ và đã liên tiếp ghi những bàn thắng hết sức quan trọng và đã thường xuyên tỏa sáng.
Biết rằng Willian là 1 trong những cầu thủ trung thành duy nhất đối với mình bởi thế mà có lẽ chiến lược gia người Bồ cũng đã muốn anh được đến MU để có thể thực hiện được ở trong một cuộc tái hợp.

Nhưng  Willian đã từ chối bởi lời mời gọi của Mou để có thể ở lại Chelsea bởi hiện anh cùng các đồng đội đang thẳng tiến bước đến ngôi vô địch ở trong mùa này và sau khi đã bỏ xa được đội xếp thứ 2 đó là Tottenham ở trên BXH. Tiền vệ Brazil cũng đã góp công được 7 bàn thắng trong 23 trận cho Chelsea ở mùa giải này. Còn Mu thì hiện tại rất lao đao khi vẫn ở top 6.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét