Ronaldo có hattrick và sẽ phá kỷ lục nửa thế kỷ

Một cú hat-trick trước đội bóng Las Palmas cũng sẽ giúp cho Ronaldo sẽ quân bình được ở trong một kỷ lục đã tồn tại ở gần nửa thế kỷ qua.


Real Madrid sẽ phải đón tiếp Las Palmas vào đêm nay ở trong vòng 25 của giải La liga (3h30, 2/3) và sân khấu Bernabeu sẽ là 1 nơi để có thể chứng kiến được ở trong một kỷ lục sẽ được Cristiano Ronaldo san bằng. và qua đó thì Ronaldo cũng đã phá nhiều kỷ lục nhưng đây có lẽ là một cột mốc thực sự sẽ rất đặc biệt dù ít người biết đến.
Kỷ lục này hiện đang được giữ bởi một trong những tiền đạo nổi tiếng nhất trong lịch sử của bóng đá Anh đó là Jimmy Greaves. Greaves cũng đã ghi được 366 bàn ở trong một khoảng thời gian được kéo dài 15 mùa giải được diễn ra ở trong giải hạng nhất Anh lẫn ở Serie A . và cho đến nay thì Greaves vẫn đang hiện là tiền đạo có được số bàn thắng cao nhất giành cho bất cứ CLB thuộc các giải VĐQG hàng đầu châu Âu nào.
Nhưng  Cristiano Ronaldo hiện cũng đang đứng  một cách rất sát ở trong kỷ lục của Jimmy Greaves. Bởi Anh đã ghi được 363 bàn thắng được diễn ra trong 15 mùa giải thi đấu ở trong cả Premier League, La Liga và Primeira Liga và bởi thế nên chỉ còn cách đúng 3 bàn thắng nữa để có thể quân bình được kỷ lục của Greaves. Và nếu có được Một cú hat-trick trước Las Palmas thì cũng sẽ giúp Ronaldo làm được điều đó.
Trước khả năng Ronaldo sẽ có được những bàn thắng và sẽ phá kỷ lục của mình thì Greaves đã bày tỏ: “Kỷ lục này cũng đã được sinh ra để phá và nếu Cristiano sẽ cân bằng được ở trong cột mốc ấy hoặc phá thành công thì ngay trong tuần này tôi sẽ lập tức gửi lời chúc mừng cậu ấy”.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét