Arsenal đổi máu thay Wenger Chọn Simeone

Khi mà Arsenal lại hiện đang có những dấu hiệu là  đang chuẩn bị đắm trìm thì có rất nhiều những lý do được đưa ra để “Pháo thủ” sẽ phải chọn phương án để thay thế Wenger bằng một HLV khác chính là HLV Diego Simeone.


Hàng thủ mạnh mẽ
Simeone đã từ lâu là con ngườiluôn đề cao nhiệm vụ phòng ngự sẽ là ưu tiên số một giành cho Atletico Madrid. Cũng bởi thế mà trong 4 mùa giải được diễn ra gần nhất thì đội bóng của ông cũng đã luôn nắm giữ những kỷ lục là đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu và kể cả là khi họ sẽ luôn phải đối mặt với những ngôi sao hạng nặng được cho như là Messi và Ronaldo đi chăng nữa.
Nếu như đến Arsenal thì HLV người Argentina sẽ hoàn toàn có thể sẽ biến những cầu thủ như Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi, Hector Bellerin hay Nacho Monreal cũng sẽ thành những "hòn đá tảng" thực sự vững chãi. Và hãy Cứ nhìn vào cái cách mà Antonio Conte cũng đã khiến cho David Luiz "hồi sinh" ở Chelsea thì đó là một minh chứng sống cho ta thấy, một HLV giỏi sẽ có thể khiến cho một hậu vệ chơi hay đến thế nào.
Tầm vóc, cá tính lớn
Simeone cũng đã từng đánh bại được cả Barcelona và Real Madrid để có thể đoạt được chức vô địch La Liga với Atletico ở trong mùa bóng 2013-2014 và chỉ nhiêu đó thôi thì cũng đã đủ để thấy được đây là một HLV sẽ được cho là tầm cỡ thế nào.
Yếu tố để giữ chân Ozil – Sanchez
Sau những kết quả được cho là đáng thất vọng ở trong những lượt trận gần đây thì hai ngôi sao lớn nhất của đội đó là Sanchez và Ozil có lẽ cũng đã sớm tìm ra quyết định. Vì nếu như sẽ tiếp tục ở lại thì họ sẽ mãi mãi không bao giờ có thể sẽ hiện thực hóa những tham vọng danh hiệu.

Nhưng nếu có sự xuất hiện của Simeone thì sẽ thổi một luồng sinh khí cho tất cả các cầu thủ và mục tiêu giữ chân Ozil – Sanchez thêm một mùa giải nữa sẽ không phải là điều quá khó khăn. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét