Pogba hay những vẫn chỉ đang được đứng ở vị trí thứ 2

Paul Pogba hiện cũng đã không phải là một trong những cây chuyền bóng được cho là rất thành công được diễn ra nhiều nhất đến với những thời điểm này được diễn ra của Ngoại hạng Anh (NHA) được diễn ra trong mùa 2016/17.


Bản hợp đồng đang đứng ở vị trí thứ 1 đắt giá nhất thế giới Paul Pogba qua đó thì cũng đã nhanh chóng và qua đó thì có thể được hiện ở trong khả năng chuyền bóng và qua đó thì cũng đã ấn tượng khi mà đã trở lại ở trong giải Ngoại hạng Anh và qua đó thì đã thi đấu trong màu áo MU.
Sau khi đã trải qua được ở trong 24 trận đấu được ra sân ở trong mùa này bởi thế mà chính ngôi sao người Pháp cũng đã tung ra được tới 1.494 đường chuyền và qua đó thì đã có được trung bình 62 đường chuyền/trận. và qua đó thì Con số này cũng đã có được những sự ấn tượng hơn và qua đó thì nhiều tiền vệ khác như Kante (1.283) Wanyama (1.256) Silva (1.229) hay cả Ozil (1.172).
Pogba hiện cũng đang được nằm ở  trong tốp của hàng đầu về những đường chuyền và qua đó thì cũng đã được mang về tính chìa khóa (43). Và qua đó thì Anh đã thực sự đã có được sự ra đã có số lần đã có được những sự kiến tạo và nhiều hơn 3 nếu các đồng đội cũng đã tận dụng tốt hơn và qua đó thì cũng đã đặc biệt đó là Ibrahimovic  và qua đó thì người hưởng lợi đó cũng đã không ít từ những đường chuyền của Pogba.
Pogba hiện chuyền bóng hay là thế nhưng mà anh vẫn chưa được cho là số 1 ở Ngoại hạng Anh. Bởi Theo như những thống kê thì đội trưởng của Liverpool, chân chuyền Jodan Henderson mới đã có được nhiều đường chuyền đã thành công nhất với 1.713 lần và cũng sau 24 trận thi đấu như Pogba.
Ngoài chuyền nhiều thì Pogba cũng đã sút được cũng nhiều so với 80 lần và qua đó  đứng trong tốp 5. Nhưng vì bóng đã cũng nhiều lần đã tìm đến cột dọc và xà ngang bởi thế nên tỷ lệ thành công từ những pha dứt điểm của cựu tiền vệ Juventus đang được cho là rất thấp và qua đó thì đạt 41%.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét