Chủ tịch CLB Long An giải thích về trò hề được diễn ra

Hôm nay 21/2 thì chính ông Võ Thành Nhiệm cũng đã chính thức nộp đơn để từ chức chức vị Chủ tịch CLB Long An và qua đó thì vẫn nhiều trăn trở về sự cố được cho là có một không hai của đội nhà.


Sau sự việc xẩy ra đó là những “trò hề” của cầu thủ Long An đã được diễn ra ở trên sân Thống Nhất ở trong trận đấu với CLB TP HCM diễn ra vào tối 19/2, ông Võ Thành Nhiệm quyền chủ tịch của CLB Long An cũng đã lên tiếng để đưa ra những lời xin lỗi giành cho người hâm mộ và việc ở trong khi Ban tổ chức giải đó là VPF và VFF.  chủ tịch CLB Long An cũng đã xin từ chức sau khi đã xẩy ra các tình huống được cho là làm ảnh hưởng một cách nghiêm trọng đến hình ảnh của V-League và bóng đá Việt Nam.
Tối 20/2 thì có nghĩa tức 24h sau những gì đã được diễn ra ở trên sân Thống Nhất thì cũng chính ông Võ Thành Nhiệm  và em trai của ông đó là Võ Quốc Thắng chủ tịch VPF cũng đã chủ động để gọi điện cho chúng tôi và qua đó để trải lòng về sự việc quyết định xin từ chức Chủ tịch CLB Long An. Và Dưới đây cũng hiện đang là nội dung ở trong cuộc trao đổi của chúng tôi với ông Võ Thành Nhiệm.
Được biết vào trong buổi chiều 20/2 ông đã có 1 cuộc làm việc với tất cả các lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Long An ở trong liệu sự cố của CLB Long An sẽ được xử lý theo hướng nào?
Thông tin được cho là đầy tai tiếng được diễn ra ở sau trận đấu với chính CLB TP HCM cũng đã đến với lãnh đạo tỉnh. Lãnh đạo tỉnh Long An cũng đã chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Long An có một cuộc họp khẩn với chính CLB để có thể  đưa ra những báo cáo. Và Chiều 20/2 thì cũng chính những Ban lãnh đạo CLB và Ban huấn luyện có cuộc họp với Ban giám đốc Sở để có thể đưa ra những lời giải trình sự việc.

hành động của cầu thủ Long An thực sự là không thể chấp nhận được. Với vai trò là chủ tịch của CLB và tôi cũng đã nhận mọi khuyết điểm. bởi vậy mà chính các Lãnh đạo Sở cũng đã phê bình và khiển trách chúng tôi. Chúng tôi cũng đã được chỉ đạo là phải rút kinh nghiệm để có thể xây dựng lại được hình ảnh bóng đá Long An.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét