Juventus – Napoli: màn lội ngược dòng ngoại mục

Juventus – Napoli là trận đấu được diễn ra ở trong vòng bán kết của lượt đi trong giải Coppa Italia và Mọi chuyện cũng đã hoàn toàn thay đổi khi mà đã kết thúc chỉ trong có 22 phút đầu hiệp 2.


Ra sân với 1 đội hình được cho là mạnh khi chỉ cất Buffon bởi thế mà Juventus đã thể hiện được một sự quyết tâm lớn và muốn giành được ở trong một chiến thắng được cho là cách biệt và qua đó thì cũng đã để tạo được ở trong lợi thế cho trận lượt về. Tuy nhiên trong khi đó thì các chân sút thượng hạng như Higuain, Dybala cũng đã  chưa tìm được mành lưới của Napoli thì “Bà đầm già” đã để thua với 1 pha dứt điểm chính của Callejon được diễn ra ở phút thứ 36.
Những phút còn lại cảu trận đấu được diễn ra ở trong hiệp 1 thì Juventus sẽ tràn lên để tấn công nhưng cũng đã đành phải chịu bất lực trước một hàng thủ được cho là hết sức kiên cường của Napoli.
Dù vậy thì ở trên các khán giả của trên sân Juventus Arena cũng đã không phải chờ lâu để có thể chứng kiến được ở trong màn lội ngược dòng của đội chủ nhà. Bắt đầu cũng đã được xẩy ra từ phút 47 với quả đá 11m rất thành công của Dybala và qua đó thì các học trò của HLV Allegri cũng đã  còn ghi thêm  được 2 bàn nữa của Higuain (64’) và Dybala (69’- pen) và qua đó thì cũng đã thay đổi được hoàn toàn cục diện của trận đấu.
Choáng váng bởi 3 bàn đã để thua liên tiếp chỉ ở trong khoảng thời gian  vỏn vẹn có 22 phút thì Napoli dù đã rất cố gắng sau đó nhưng cũng không tài nào rút ngắn được cách biệt.
Để thua 1-3 ở trên sân khách trước một đối thủ được cho là đẳng cấp hơn như Juvetnus thì qua đó rõ ràng là còn rất ít cơ hội để Napoli lật ngược được thế cờ.

Chung cuộc: Juventus 3-1 Napoli 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét