Atletico - Celta Vigo: Torres đốn tim khán giả

Atletico - Celta Vigo trận đấu diễn ra ở trong vòng 22 La Liga. Tiền đạo Torres vừa đang sắm vai "thiên thần" cũng đã suýt nữa kiêm luôn sắm vai "ác quỷ" của Atletico ở trong cuộc tiếp đón Celta Vigo.


Để có được sự Tiếp đón trước đối thủ khó chịu Celta Vigo thì HLV Diego Simeone cũng đã  đưa ra 1 quyết định rằng sẽ xếp Fernando Torres đá chính sau khi anh đã có được những màn trình diễn thực sự cực kì ấn tượng của tiền đạo 33 tuổi này ở trong thời gian qua. Nhưng cũng chính "El Nino" hiện đang  lại cũng đã  khiến  cho Atletico đã suýt chút nữa sẽ phải ôm hận.
Ngay khi đã mang về được bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở trong phút 11, thì đích thân Torres lại là người đã sút hỏng quả phạt đền đó ở trong vài phút ngay sau đó.
Với có được ở trong Lợi thế tâm lí cũng đã giúp Celta Vigo đã có thêm được một lần để vươn lên và dẫn trước ở trong phút 78. Và cũng rất may mắn đó là ở trong những phút cuối với những khoảnh khắc lóe sáng của Carrasco và Griezmann đã là người sửa sai được cho Torres và qua đó thì cũng đã đồng thời giúp Atletico hoàn tất màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục.
thầy trò Diego Simeone hiện vẫn đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH La Liga với 42 điểm.
Chung cuộc: Atletico 3-2 Celta Vigo
Ghi bàn:
Atletico: Torres 11' Carrasco 86' Griezmann 88'
Celta Vigo: Cabral 5' Guidetti 78'
Đội hình xuất phát:
Atletico: Moya; Juanfran, Lucas, Savic, Filipe Luis; Carrasco, Gabi, Saul, Koke; Torres, Griezmann.
Celta Vigo: Sergio Alvarez; Mallo, Cabral, Roncaglia, Jonny; Hernandez, Radoja, Jozabed; Aspas, Guidetti, Sisto.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét