Mata - Rashford ở Mu con bài hiện hình của Mourinho

Có được chiến thắng  2-0 ở trong dịp đầu năm mới trước West Ham đã diễn ra vào đêm qua của MU cũng đã ghi đậm được 1 dấu ấn của hai cầu thủ đã được  vào sân từ ghế dự bị của “Quỷ đỏ” không ai khác đó là Juan Mata và Marcus Rashford. Bộ đôi này cũng đã thực sự đã và đang là những quân át chủ  bài trong sơ đò của chiến lược gia giúp cho thầy trò Mourinho có thể vượt khó được ở mùa giải này.


Với việc nhanh chóng có được lợi thế bởi thế mà đã chơi với ty thế hơn người từ phút thứ 15 sau khi có 1 chiếc thẻ đỏ đã được rút ra từ Sofiane Feghouli nhưng MU cũng đã thực sự đã chơi không hay và qua đí thì kèm theo đó là 1 chút kém may ở trong hiệp thi đấu đầu tiên khi mà đã làm khách ở tại sân London của West Ham được diễn ra ở trong vòng 20 của giải Ngoại hạng Anh.
Với lợi thế là Đội bóng giàu thành tích nhất ở trong lịch sử của Premier League thì việc chỉ có được một tình huống để tấn công nên hồn trong suốt 45 phút được diễn ra ở trong hiệp 1. Đó là khi Mkhitaryan đã có được 1 cú pha căng ngang hết sức thuận lợi từ cánh trái nhưng qua đó thì cả Valencia và Lingard cũng đã đều không thể nào có thể ghi bàn được ở trong tình huống cận thành bởi đã vướng phải sự xuất sắc của thủ môn Randolph hay là cột dọc khung thành West Ham ở phút 35.
Nhận thấy được ở trong sự bế tắc đã được diễn ra thì qua đó ở trong việc triển khai của lối tấn công của các học trò mặc dù đã có được những lợi thế về quân số thì HLV Jose Mourinho cũng đã tung cả 2 Juan Mata và Marcus Rashford vào trong sân để có thể thay ở trong chỗ Matteo Darmian và Jesse Lingard diễn ra vào đầu hiệp 2.
sự điều chỉnh nhân sự này cũng đã có được dấu hiệu của sự phát huy hiệu hết sức  tuyệt vời. và qua đó thì Chính Rashford cũng đã có 1 pha ngoặt bóng thực sự hết sức ranh ma và qua đó thì cũng đã quyết định để loại bỏ cả hai cầu thủ truy cản mình ở bên phía góc trái đó là Nordveit và Pedro Obiang để chuyền bóng “dọn cỗ” giành cho Mata có thể dễ dàng đệm bóng gọn gàng mở tỉ số cho MU.
Cầu thủ 19 tuổi người Anh đã khuấy đảo hàng thủ West Ham ở góc trái theo hướng tấn công của MU – điều mà Lingard đã tỏ ra khá “vô hại” hơn 60 phút trước đó.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét