Cả làng Premier League hiện cũng đang hàng Chelsea

Trong khi các ông lớn đã và đang thay nhau “ngã ngựa” thì đội đầu bảng Chelsea cũng đã nắm được những thời cơ được cho là bằng vàng để có thể bỏ xa phần còn lại của giải đấu.


Chelsea “quá đỉnh”
Vòng 22 Ngoại hạng Anh cũng là vòng đấu đã chứng kiến thực sự khá nhiều những bất ngờ lớn đã xẩy ra khi Liverpool đã hoàn toàn thất thủ ở trên sân nhà với tỷ số là 2-3 trước đội bét bảng đó là Swansea. Trong khi đó thì cả Man City và Tottenham đã tự níu chân nhau ở sân Etihad. Riêng chỉ có Arsenal cũng là đội bóng đã giành được chiến thắng sau những phút bù giờ nghẹt thở trước đội bóng Burnley.
Có được ở trong 1 những kết quả này thì đội đầu bảng Chelsea cũng đã đương nhiên là đội hưởng lợi và qua đó thì họ cũng đã không bỏ lỡ ở trong cơ hội để có thể gia tăng được ở trong khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau lên thành 8 điểm sau khi giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Hull City.
chức vô địch ở trong mùa này chắc cũng sẽ khó thoát khỏi tay HLV Conte và các học trò cưng của mình bởi vì cuộc đua ở trong giờ chỉ còn là chuyện của riêng đội bóng này mà thôi.
Chelsea đã đương nhiên có được những màn thi đấu ở trong mùa giải đã được diễn ra ở trong năm nay quá tuyệt vời và qua đó thì họ từng đã có được ở trong chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp và đã thể hiện được sự vượt trội khi đã so với phần còn lại của giải đấu. Nhưng cũng đã có được ở trong một lý do khác giúp Chelsea đã chiếm được vị thế độc tôn mà khó ai có thể đuổi kịp đó chính là vì hàng loạt những đội bóng trong Top 6 đang tự bỏ cuộc ở mùa giải năm nay.

Lần lượt các đội bóng năm nay đuổi theo Chelsea nhưng hiện đang rơi vào hoàn cảnh đều bị “hụt hơi”. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét