Barca đưa 32 bằng chứng "sống" tố REAL

Tờ Sport cũng đã báo thân Barcelona và qua đó thì cũng đã đưa ra được 32 bằng chứng để có thể "tố cáo" Real Madrid ở trong mùa này và qua đó thì cũng đã được các trọng tài thiên vị ra sao.


Ở trong những mùa giải năm nay thì cũng đã không ít lần các đối thủ của Real Madrid cũng đã đưa ra những lời đã tố cáo rằng đội bóng này cũng đã được các trọng tài đã thiên vị.
Mới nhất đó là việc trung vệ của Barcelona Gerard Pique đã bị ám chỉ việc các “ông Vua sân cỏ” đã liên tục đưa ra những lần xử ép đội bóng xứ Catalunya và qua đó thì cũng đã diễn ra ở  trong các trận đấu gần đây và ngược lại thì đã luôn ưu ái giành cho Real và qua đó thì đặc biệt hơn là ở trong trận đấu lượt đi của Cúp nhà Vua gặp Sevilla.
Còn nhớ ở trong mùa này thì Real đã còn được trọng tài “bẻ còi” ở trong trận đấu chung kết của FIFA Club World Cup. Sau khi đã có pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ đối phương và có lẽ rằng Ramos sẽ đáng lẽ ra đã bị truất quyền thi đấu ở trong những bù giờ của hiệp 2. Thế nhưng trọng tài Janny Sikazwe cũng đã không nỡ để có thể rút ra tiếp một chiếc thẻ vàng giành do ông ưu ái và được cho là thiên vị dành cho đội bóng quyền lực hơn.

Không chỉ có vậy mà ở trong hồi đầu mùa diễn ra của Real Madrid cũng đã có được trận tiếp đón Sporting Lisbon ở trên sân nhà Santiago Bernabeu được diễn ra ở trong khuôn khổ UEFA Champions League. Ở trận đấu đó thì CLB Real đã có được màn lội ngược dòng 2-1 “thót tim” ở trong những phút cuối, nhưng đội khách ở trận đấu đó cũng đã cho thấy được sự cay đắng và nói rằng họ bị trọng tài xử ép khi thậm chí không biết tại sao HLV của mình bị đuổi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét