PSG đang tạo ra cơn gây sốc với Depay

Danh sách của những CLB đang "thèm khát" Depay và tiếp tục nối dài ở trong lần này tới lượt nhà ĐKVĐ Ligue I, PSG.


PSG hiện cũng đang gây sốc với Depay
The Sun đã đưa tin thì ngoài Lyon và PSG là CLB đã đến từ Ligue I đã tiếp theo để có thể bày tỏ được sự quan tâm tới Memphis Depay. và Với tiềm lực có được tài chính của mình thì nhà ĐKVĐ Pháp đang rất tự tin rằng sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này.
Thông tin PSG muốn chiêu mộ Depay cũng đã khiến cho dư luận thêm được sự ngạc nhiên bởi cách đây ở trong thời gian chưa lâu thì CLB thủ đô Paris cũng đã từng mang về bản hợp đồng đắt giá Julian Draxler.
“Người cũ” cũng đã từ chối khi bán trụ cột cho MU
Theo Fourfourtwo MU đã cử người đi để theo dõi Patrick van Aanholt của Sunderland với 1 mục đích là sẽ giải quyết được vấn đề ở bên hành lang cánh trái ở  trong thời gian Luke Shaw dưỡng thương. Tuy nhiên thì đích thân HLV David Moyes cũng đã đưa ra tuyên bố rằng ông sẽ không để cho trụ cột sẽ ra đi với bất kì giá nào.
Ngoài MU một vài CLB Premier League cũng hiện đang rất quan tâm tới ngôi sao người Hà Lan.
MU đại chiến Liverpool vì tiền đạo vô danh
Bên cạnh những trận đại chiến được diễn ra ở trên sân cỏ thì MU và Liverpool hiện cũng đang diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt ở mặt trận chuyển nhượng. Ben Brereton là tài năng trẻ thuộc biên chế Nottingham Forest đã lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn Premier League.

Sinh năm 1999, chơi ở vị trí tiền đạo và Brereton đang thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo Nottingham Forest lẫn ĐT U18 Anh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét