Ozil đã đưa ra 2 điều kiện để có thể ở lại Arsenal

mấu chốt của việc Ozil đã gia hạn hợp đồng với Arsenal thì không chỉ là chuyện về khoản lương bổng.


tiền vệ Mesut Ozil hiện đang chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6/2018 và bởi thế mà ban lãnh đạo của “Pháo thủ” hiện đang rất muốn có được cựu cầu thủ của Real khi đã kí tiếp vào ở trong bản hợp đồng mới.
Thời gian qua thì cũng đã có thực sự rất nhiều thông tin đã đưa ra và cho rằng ở trong việc tiến trình thương thảo những bế tắc là bởi 2 bên đã không thống nhất được về lương bổng. nhưng Ozil đã đưa ra khi đòi thù lao 250 nghìn bảng/tuần và  cao hơn khá nhiều so với mức 140 nghìn bảng/tuần ở thời điểm hiện tại nhưng Arsenal hiện vẫn chưa thể nào đồng ý bởi CLB không muốn phá vỡ quỹ lương dù rất muốn tiền vệ người Đức sẽ ở lại.
Nhưng nếu xem ra thực tế thì chuyện lương bổng lại thực sự không phải là 1 mấu chốt của việc đi hay ở của chính Ozil. Tạp chí Kicker của Đức cũng đã vừa đưa ra những cuộc tiến hành để phỏng vấn trực tuyến với Ozil và cầu thủ dẫn dắt lối chơi của Arsenal cũng đã đưa ra những tiết lộ đó là việc đưa ra 2 điều kiện khá bất ngờ để anh tiếp tục ở lại sân Emirates.
Điều đầu tiên đó là việc liên quan đến HLV Wenger. Ozil có hợp đồng đến tháng 6/2018 và trong khi đó thì “Giáo sư” sẽ có được đáo hạn vào 6/2017 và có thể rằng khả năng ra đi là rất cao nếu như Arsenal không có được 1 danh hiệu nào. Ozil đã thẳng thắn cho biết bởi anh muốn HLV Wenger ở lại và đó cũng chính là điều kiện để anh có tiếp tục đàm phán.

Điều kiện thứ 2 đó là việc Ozil muốn mặc chiếc áo số 10 của Arsenal khi mà Ozil hiện đang mặc áo số 11. số 10 của “The Gunners” hiện đang bỏ trống do chủ nhân đó là Jack Wilshere hiện đang được cho Bournemouth mượn ở trong 1 năm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét