Vỡ mộng Griezmann nhưng vẫn ngó lơ Carrick

Tiền đạo của người Pháp đã có những thể hiện bực tức vì những tin đồn đã liên quan đến việc MU đã đồng thời có được bản  cam kết tương lai với Atletico.


Nhắm James & Pepe mà quên gia hạn với Carrick
1 Nguồn tin của Manchester Evening News cũng đã đưa ra và cho biết thì mặc dù Michael Carrick hiện đang là 1 thành phần hết sức  quan trọng ở trong đội hình của MU và đã giúp “Quỷ Đỏ” có được chuỗi 7 trận thắng liên tiếp ở trên các đấu trường nhưng hiện tại thì Carrick vẫn chưa được MU đề nghị để gia hạn 1 bản hợp đồng.
Và ở trong khoảng thời gian Cách đây 1 tháng rưỡi thì Mourinho đã có được những sự khẳng định rằng ông rất muốn Carrick ở lại với CLB thêm 1 năm nữa bởi Carrick đã được “Người đặc biệt” rất tín nhiệm và qua đó thì đã trao cho băng đội trưởng ở trong hai trận khi đã gặp Sunderland & West Ham. Nhưng có vẻ động thái của ban lãnh đạo MU lại có được những sự việc lưỡng lự trước việc sẽ giữ chân cựu binh 35 tuổi này.
Carrick hiện chưa có những tiến triển gì khi mà Manchester Evening News cũng đã cho biết được người đại diện của MU cũng đã sắp có được ở trong những cuộc gặp với người môi giới thực sự nổi tiếng Jorge Mendes. ở trong những Nội dung của các cuộc gặp mặt sẽ xoay quanh việc khả năng MU đã chiêu mộ cả trung vệ Pepe hiện đang sắp hết hợp đồng và tiền vệ tấn công James Rodriguez hiện đang đá dự bị từ Real Madrid.
Việc đang có những cuộc đàm phán đối với Pepe và sẽ không có được những sự khó khăn bởi Pepe sẽ hiện chỉ còn có được 6 tháng hợp đồng với Real và cũng theo như luật Bosman thì hiện anh đã được tự do nói chuyện với tất cả các CLB khác. và Với trường hợp của James thì MU hiện đang thực sự đang rất hy vọng với Real và qua đó thì sẽ hạ giá cầu thủ người Colombia đã xuống dưới với mức 50 triệu bảng, nhưng nếu có mua bán gì thì cũng phải đợi được cho tới mùa hè do HLV Zinedine Zidane của Real không muốn mất bất kì được cầu thủ ở giữa mùa bóng.
 xem thêm tin tức bóng đá tại: tylebongda247.com để cập nhập thông tin mới nhất về tin tức ngoại hạng anh mới nhất trong mùa 2017


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét