Bournemouth – Arsenal màn lội Ngược dòng quá ấn tượng

Trận đấu giữa Bournemouth – Arsenal ở trong vòng 20 Ngoại hạng Anh thì Các CĐV ở trên sân Dean Court cũng đã được chứng kiến những bản kịch điên rồ nhất ở trong 15 phút cuối được diễn ra.


Arsenal hiện đang thực sự đã có được tâm lý thực sự rất tự tin với việc hành quân tới sân của Bournemouth ở trong những bối cảnh của Shkodran Mustafi và qua đó thì cũng đã kịp thời để có thể trở lại ở trong đội hình xuất phát. Nhưng một điều thực sự Trớ trêu đó là sự xuất hiện của cặp trung vệ người Đức cũng đã  không thể nào có thể ngăn được hàng thủ CLB thành London và qua đó thì đã trải qua những ngày thi đấu hết sức "thảm họa".
Chỉ có được cuộc diễn ra ở trong 20 phút đầu trận thì Petr Cech cũng đã phải vào lưới để nhặt bóng tới tận hai lần và qua đó thì với những pha lập công của Charlie Daniels (phút 16) và Calum Wilson (phút 21).  đến phút 58 thì Fraser đã đánh dấu được 1 màn trình diễn ở trên tất cả so với màn tồi tệ của hàng thủ Arsenal qua đó thì  với bàn thắng đã được nâng tỉ số lên 3-0.
Trong thế bị rơi vào đường cùng thì Arsenal đã tấn công 1 cách điên cuồng nhất để dồn lên để có thể tấn công và qua đó thì đã vớt vát được chút hy vọng khi mà Alexis Sanchez đã chọc thủng lưới Boruc ở trong phút 70.
Ngay cả khi mà Bournemouth đã rơi vào được ở trong thế diễn ra 1 cách thiếu người  thì Simon Francis đã phải nhận thẻ đỏ qua đó thì Lucas Perez đã tiếp tục nhanh chóng để có thể mang về được bàn thắng để có thể rút ngắn được cách biệt 2-3 (phút 75), NHM Arsenal lại thêm một lần nữa đã không thể tưởng tượng nổi khi mà đội bóng con cưng đã  làm nên được 1 điều thần kì nhất cho đến những phút bù giờ.

Đón đường treo bóng chuẩn xác của Xhaka thì "thần tài" Olivier Giroud đã bật cao đánh đầu làm tung tung lưới Bournemouth và qua đó thì cũng đã giật lại được ở trong trận hòa đầy kịch tính cho Arsenal.
xem thêm : tin tuc bongtin chuyen nhuongtin giai ngoai hang anh tại báo thể thao tylebongda247.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét