Phật ý Messi bằng nghĩa với mất việc

Một vị lãnh đạo Barca cũng đã phải “lãnh đủ” vì đã có hành động dám đả kích Messi. và Ngoài ra thì cũng đã còn có những các thông tin được cho là đáng chú ý khác như Schneiderlin tiết lộ 2 lý do rời MU đến Everton và Pogba đã nhận  được quà đặc biệt từ Twitter.


Quan chức Barca đã bị mất việc vì dám lộng ngôn về việc Messi: BLĐ Barcelona cũng đã vừa đưa ra quyết định khi đã sa thải Pere Gratacos vị Giám đốc đào tạo và giáo dục ở sân Nou Camp và là một nhân vật được cho là quan trọng và chủ chốt trong các hoạt động diễn ra của lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia vì những ngôn từ bình luận ở trên mạng xã hội vì đã bị cho là xúc phạm Lionel Messi sau khi Barca đã vượt qua Bilbao để lọt vào tứ kết cúp Nhà Vua.
Việc ông Gratacos cũng đã trên trang cá nhân của mình: “Barcelona sẽ không lọt được vào đến vòng này nếu chỉ nhờ công của Messi. Anh ấy quả là rất quan trọng nhưng cả tập thể mới là những người đã có được những chiến thắng bởi thế mà đã vượt qua được Bilbao 3-1 ở lượt về và thắng 4-3 sau 2 lượt trận ở vòng 1/8 cúp Nhà Vua. Nếu như không có Neymar, Luis Suarez, (Andres) Iniesta, (Gerard) Pique và những người khác thì anh ta (Messi) sẽ không thể nào có được thi đấu tốt như vậy”.
Dù mất ghế Giám đốc nhưng ông Gratacos ở trong thời gian tới vẫn được đảm nhận 1 vai trò đó là giám sát và cải tạo giành cho chất lượng các nhân tố trẻ ở lò đào tạo La Masia.
Schneiderlin tiết lộ 2 lý do chọn đầu quân cho Everton
Sau 18 tháng đã thi đấu cho MU thì Morgan Schneiderlin đã rời sân Old Trafford để có thể gia nhập Everton với bản hợp đồng đang có trị giá 20 triệu bảng và có thể tăng thêm 4 triệu bảng tùy thành tích thi đấu của cầu thủ này.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét