Barca đang tính hỏi mượn Martial

Anthony Martial đang là cầu thủ đã có được sự thu hút cũng như là sự chú ý của Barcelona và đội bóng cũng đang cần người dự bị giành cho bộ ba Messi - Neymar - Suarez.


Barca hiện tại đang muốn mượn Martial
Trong lúc tương lai của Anthony Martial cũng đã được Jose Mourinho đưa ra những lời khẳng định rằng sẽ tiếp tục ở lại MU, và ít nhất là ở trong nửa cuối của mùa giải được diễn ra sau khi MU đã từ chối được những lời hỏi mượn của Sevilla và tờ Sport (TBN) cũng đã đưa ra những sự bất ngờ qua đó thì cũng đã cho biết rằng Barcelona cũng hiện đang cảm thấy được sự quan tâm đến tiền đạo người Pháp.
Theo như những gì mà Tờ này đã cho biết thì hiện tại Barca cũng đang thực sự cần một cầu thủ tốc độ để làm quân bài từ ghế dự bị cho hàng tiền đạo. Barca ở thời điểm này hiện chỉ có Arda Turan, Denis Suarez và Paco Alcacer là để dự bị cho bộ ba Messi - Neymar – Suarez và 3 cầu thủ trên thì chỉ  Turan tỏ ra được sự lợi hại khi được vào sân. Barca cũng đã để mắt đến Martial vì anh có thể đá ở trong cánh trái để thay Neymar hoặc có thể bó vào trong thay cho Suarez.

Barca cũng chỉ đang ở trong tình trạng mới chỉ đang có động thái thăm dò chứ cũng chưa đưa ra ở trong một đề nghị nào được cho là chính thức và qua đó thì Sport đã cho biết. Nếu họ muốn có được chữ ký của Martial thì đội bóng xứ Catalunya sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với West Ham, đội bóng hiện đang có lợi thế là sẽ cho Martial được ra sân 1 cách thường xuyên nhất và không khiến cầu thủ người Pháp phải chuyển chỗ ở quá xa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét