Chủ tịch Công Vinh nói Việc của Thủy Tiên chỉ là ca hát

Sếp mới Lê Công Vinh của CLB TP HCM cũng đã đưa ra những lời khẳng định rằng bà xã ca sĩ Thủy Tiên sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc và quản lý bóng đá ở trong thời điểm hiện tại của ông.


2 ngày vừa qua thì việc chuyện cô ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng ở  trên trang mạng xã hội về việc đã bênh vực chuyện ông xã Lê Công Vinh  cựu thủ quân ĐT Việt Nam đã không được mời đến để tham dự trao giải đấu Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 (tổ chức tối 4/1/2017) cũng đã làm dấy lên những  ý kiến trái chiều.
Chiều tối ngày 5/1/2017 thì Lê Công Vinh cũng đã có được màn đã ra mắt ban lãnh đạo của TP HCM và qua đó thì đã có rất nhiều đông đảo giới truyền thông với cương vị mới với Quyền Chủ tịch CLB TP HCM. Buổi lễ đã được tổ chức 1 cách trang trọng ở tại một trung tâm hội nghị lớn diễn ra ở Quận 1. Tuy không ra mặt nhưng ca sĩ Thủy Tiên đã luôn đứng ở trong “cánh gà” để có thể giúp đỡ ông xã Công Vinh được lần đầu tổ chức ở trong một sự kiện lớn với 1 trong một vai trò hoàn toàn mới.
Trả lời thông tin với chúng tôi ở bên lề của buổi lễ thì với việc đã xuất quân của CLB TP HCM cũng đã được kể trên thì Lê Công Vinh đã cho hay bà xã Thủy Tiên không hề có được sự chi phối hay ảnh hưởng đến việc hiện anh đang quản lý bóng đá và qua đó thì liên quan đến chính CLB TP HCM. Và “Chắc chắn rồi bởi bóng đá là công việc của những người đàn ông và còn việc của Thủy Tiên đó chính là ca hát”, sếp mới của CLB TP HCM khẳng định.

Sau quyết định giải nghệ cứ ngỡ tưởng như Công Vinh sẽ chọn một công việc sẽ không liên quan đến bóng đá. Nhưng cuối cùng thì cựu cầu thủ nắm giữ rất nhiều những kỷ lục của bóng đá Việt Nam lại được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch vào cuối tháng 12/2016 và rồi mới nhất đó là Quyền Chủ tịch của CLB tân binh V-League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét