Man City bí bách Pep đòi 100 triệu bảng để mua Messi

Man City hiện cũng đang gặp rất nhiều ở trong những khó khăn tại Premier League và qua đó thì cũng đã thậm chí sẽ phải đối mặt với nguy cơ đứng ngoài top 4. Và Chính bởi vậy mà HLV Guardiola đã rất quyết tâm để chiêu mộ được cậu học trò cũ Messi.


Cuối tuần qua thì Man City đã gây ra một sự thất vọng lớn khi đã để thua tan nát 0-4 ở trên sân Everton. Với Kết quả này thì cũng đã đẩy thầy trò Guardiola ra ở trong ngoài nhóm dự Champions League với cách biệt đó là 2 điểm. Mùa giải mới cũng đã trôi qua và đã đi được phân nửa song chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện đang cảm thấy  mình đã vô cùng mệt mỏi bởi đứng trước áp lực ở cả trong và ngoài sân cỏ.
Nhiều chuyên gia phân tích thì Guardiola hiện cũng đang gặp khó khăn tại Premier League bởi vì không có được Lionel Messi. Giai đoạn thành công nhất của Pep đó là việc luôn có sự đồng hành của tiền đạo người Argentina. Và Hơn lúc nào hết thì Guardiola hiện đang rất cần được sự trợ giúp của học trò cũ để có thể nhanh chóng và cứu vãn danh dự ở xứ sương mù. Và Mới đây thì theo như tờ The Sun cũng đã tiết lộ được ở trong những thông tin mới nhất liên quan đến thương vụ bom tấn này.
giám đốc điều hành của Man City và Barcelona cũng đã có 1 cuộc đàm phán được diễn ra vào cuối tháng 12 vừa qua. Và Tại đây thì Man City cũng đã  bày tỏ  được việc đã thiện chí chiêu mộ Messi và đồng thời sẵn sàng cũng đã trả con số cao nhất ở trong lịch sử của chuyển nhượng. Không chỉ vậy mà nếu như cập bến ở Etihad thì việc chủ nhân 5 Quả bóng Vàng cũng sẽ trở thành người nhận lương “khủng” nhất.

Ban đầu phía Barca cũng đã  không cảm thấy mặn mà trước Man City nhưng số tiền 100 triệu bảng đủ sức nặng khiến đại diện xứ Catalunya có thể sẽ đưa ra những suy nghĩ nghiêm túc. tài chính hiện tại thì vẫn là vấn đề lớn đối với Barca bởi họ không thực sự dư dả và nếu tiếp tục trói chân Messi bằng một siêu hợp đồng không loại trừ khả năng rơi vào cảnh “giật gấu vá vai”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét