Tượng Messi bị phá hủy một cách thô bạo

Bức tượng của tiền đạo Messi ở trên quê nhà Argentina cũng đã bị phá hoại hư hỏng rất nhiều mà chưa rõ lý do.


Bức tượng của Lionel Messi được đăt ở trong  thành phố Buenos Aires và cũng đã bị đập và phá bởi một nhóm người được cho là chưa rõ danh tính và theo tin từ truyền thông Argentina.
Bức tượng này hiện đã được dựng lên nằm ở thành phố Buenos Aires và theo lệnh của thị trưởng Horacio Rodriguez Larreta. Bức tượng này cũng hiện đang là một phần ở trong chiến dịch vận động toàn quốc nhằm để thuyết phục Messi có thể trở lại đội tuyển Argentina sau khi anh đã đưa ra lời tuyên bố rằng chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi đã phải chịu thất bại ở chung kết Copa America 2016.
Bức tượng đã được đặt ở Đại lộ danh vọng của thành phố và nó được nằm bên bờ sông Rio de la Plata. Đại lộ này cũng là 1 nơi  tôn vinh được rất nhiều vận động viên thể thao nổi tiếng khác của Argentina như Luciana Aymar của môn hockey, Gabriela Sabatini của tennis, Manu Ginobili của môn bóng rổ và Juan Manuel Fangio của đua xe C1.
Trong khi ở trong các bức tượng của các huyền thoại thể thao khác cũng đã đều được giữ nguyên trạng thì riêng tượng Messi lại đã bị cắt đứt nửa trên. Và hiện Chưa rõ hung thủ đã  làm nên sự việc này là ai bởi qua đó thì nó là 1 động cơ và cũng là 1 hành vi phá hoại này là thế nào. Bởi thế mà Chính quyền thành phố Buenos Aires cũng đã  cho biết rằng họ đang điều tra vụ việc và đồng thời sẽ sớm sửa chữa lại bức tượng.

Messi cũng đã vừa kết thúc ở trong một năm 2016 được cho là không mấy thành công về mặt vinh quang cá nhân bởi anh thất bại trong việc đoạt giải thưởng Quả bóng Vàng của tạp chí France Football lẫn giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Cả hai giải thưởng này cũng đã đều rơi vào tay kình địch Cristiano Ronaldo và người vừa đoạt giải thưởng thứ hai trong buổi Gala FIFA vừa diễn ra tại Zurich.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét